“ทั้งหมดเป็นเพราะแม่ของผมครับ” ฟิลิกซ์ Stray Kids กล่าวว่าเขามีใบหน้าที่สวยกว่าพี่น้องผู้หญิงอีกสองคนของเขา!
2024-07-22 10:50:42
Advertisement
คลิก!!!

ฟิลิกซ์ (FELIX) สมาชิกวงบอยแบนด์ Stray Kids เปิดเผยว่าเขาสวยที่สุดในบรรดาพี่น้องของเขา

 

เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม ฟิลิกซ์ ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ “Jewel Box” บนช่อง YouTube ของ ฮงซอกชอน (Hong Seok-chun) และยูทูปเบอร์ คิมดลดล (Kim Ddolddol)

 

เมื่อ ฟิลิกซ์ ปรากฏตัวพร้อมกับรูปลักษณ์ที่หล่อเหลาของเขา ฮงซอกวอน ก็อดไม่ได้ที่จะอุทานว่า “ผมดูวิดีโอของคุณทั้งคืนและรู้สึกกังวลมากครับ ผมคิดอยู่ตลอดเวลาว่าผมควรจะแสดงปฏิกิริยาอย่างไรเมื่อผมเห็นคุณตัวเป็น ๆ จริง ๆ นะ คนเราจะมีหน้าตาแบบนี้ได้ยังไง โลกมันไม่ยุติธรรมจริง ๆ คุณหล่อเกินไป” 

 

ฟิลิกซ์ ยิ้มและตอบว่า “ผมไม่ได้ออกรายการมานานแล้วครับ ผมเลยรู้สึกประหม่ามาก ผมยังกังวลด้วยว่าควรจะแสดงปฏิกิริยายังไงดี แต่คุณทำให้มันสนุกจนผมรู้สึกผ่อนคลายลงแล้วครับ ขอบคุณนะครับ”

 

ต่อมาในรายการ ฮงซอกชอน และ คิมดลดล เริ่มตรวจสอบ ฟิลิกซ์ อย่างใกล้ชิดราวกับว่าพวกเขาเป็นผู้ประเมินราคาเครื่องประดับ และในขณะที่ทำเช่นนั้น ฮงซอกชอน ก็ประหลาดใจกับกระที่เป็นเอกลักษณ์ของ ฟิลิกซ์ เขากล่าวว่า “มันทำให้คุณดูน่าดึงดูดยิ่งขึ้นไปอีกนะครับ” 

 

จากนั้น ฟิลิกซ์ ก็พูดว่า “ตอนแรกผมไม่ชอบกระบนใบหน้าและอยากจะเอาออกครับ แต่แฟน ๆ ดันชอบมันมาก พวกเขาบอกผมว่าอย่ากำจัดมันเลย ผมเลยตัดสินใจเก็บมันไว้ครับ”

 

คิมดลดล เอ่ยชม ฟิลิกซ์ ว่า “คุณดูงดงามมากเมื่อมองจากด้านข้าง เส้นจากหน้าผากถึงลูกกระเดือกของคุณสวยมากเลยครับ” คำชมทำให้ ฟิลิกซ์ ต้องเอามือปิดปากด้วยความเขินอาย

 

ฟิลิกซ์ กล่าวว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่ใครสักคนมองหน้าของผมอย่างใกล้ชิดขนาดนี้ ผมเลยรู้สึกเขินและไม่รู้ว่าจะแสดงปฏิกิริยาอย่างไรดีครับ”

 

เขายังตอบกลับคำพูดของฮงซอกชอนที่ว่า “เมื่อมองใกล้ ๆ คุณดูสวยกว่าผู้หญิงอีกนะ” โดยนักร้องหนุ่มกล่าวว่า “ผมไม่เคยได้ยินเรื่องแบบนี้มาก่อนตอนที่ผมยังเด็ก ผมมีน้องสาวและพี่สาวครับ หลังจากที่อยู่กับพวกเธอมาเป็นเวลานาน ผมมักจะได้ยินว่า ‘นายไม่หล่อ’”

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อถูกถามว่า “ใครสวยที่สุดในสามคนนี้?” เขาตอบอย่างติดตลกว่า “ผมต้องบอกว่าเป็นผมเองครับ เพราะผมหน้าเหมือนแม่มาก ๆ ครับ เป็นเพราะแม่นี่เองที่ทำให้ผมหน้าตาแบบนี้” เรียกเสียงหัวเราะจากทุกคน

 

ที่มา  sbs

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X