รยูซูยอง บ่นอย่างน่ารักเกี่ยวกับภรรยาของเขา พัคฮาซอน ที่ไม่ยอมส่งข้อความว่า “เธอคิดถึงเขา” เลย!
2024-07-13 19:39:50
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม รยูซูยอง (Ryu Soo Young) บ่นอย่างน่ารักเกี่ยวกับภรรยาของเขา นักแสดงสาว พัคฮาซอน (Park Ha Seon) ที่ไม่ยอมส่งข้อความหาเขาในทำนองว่าเธอคิดถึงเขาขณะที่เขาไปต่างประเทศ  

 

เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม รยูซูยอง ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการวิทยุ "Cine Town" ของ พัคฮาซอน ทาง SBS POWER FM

 

ในระหว่างการสนทนา รยูซูยอง ได้พูดถึงรายการโทรทัศน์ "Jungle Food" ที่กำลังจะออกอากาศ ซึ่งเน้นไปที่การสัมผัสวัฒนธรรมอาหารในพื้นที่ห่างไกลทั่วโลก

 

เกี่ยวกับรายการนี้ รยูซูยอง กล่าวว่า “เมื่อไม่นานมานี้ ผมได้ไปเยือนเกาะที่สวยงามแห่งหนึ่งในแปซิฟิกใต้ครับถ้าทุกคนได้ดูรายการ 'Jungle Food' พวกเขาจะต้องคิดว่า 'ว้าว มีสถานที่แบบนั้นอยู่บนโลกด้วยเหรอ ไม่น่าเชื่อเลย' อย่างแน่นอนครับ”

 

 

เขาพูดต่อว่า “มันไม่ใช่รายการที่ทีมงานต้องดิ้นรนในขณะที่อยู่ที่นั่น เราแค่พยายามสร้างสรรค์ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ด้วยวัตถุดิบในท้องถิ่นเพื่อทำอาหารต่าง ๆ และมันก็เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมครับ”

 

พัคฮาซอน จึงถามว่า “คุณสนุกกับการไปในที่ห่างไกลจากครอบครัวของคุณมั้ยคะ”

 

รยูซูยอง ตอบว่า “จริง ๆ แล้ว ผมมีอาการวิตกกังวลจากการที่ต้องอยู่ห่างไกลครอบครัว ไม่ว่าจะไปที่ไหนผมก็อยากกลับบ้านเสมอ แต่ผมยุ่งมากและมีงานมากมายที่ต้องทำในครั้งนี้ ดังนั้นผมจึงไม่ได้คิดอะไรมากครับ”

 

 

พัคฮาซอน เปิดเผยว่า “ทุกคนคะ เขาติดต่อมาหาฉันวันละครั้ง ทุกครั้งที่ฉันส่งข้อความหาเขา เขาจะบอกฉันว่าไวไฟไม่ค่อยดี พอฉันตอบกลับไป เขาก็ไม่ส่งข้อความกลับมาอีกเลยค่ะ ฉันไม่รู้ว่าฉันพึ่งเขาที่บ้านมากแค่ไหน แต่ก็หงุดหงิดมากเมื่อไม่มีเขาอยู่ค่ะ”

 

รยูซูยอง อธิบายว่า “เรามีปัญหากับไวไฟ แถมยังมีน้ำเข้าไปในที่ชาร์จโทรศัพท์ของผมด้วย ดังนั้นผมจึงชาร์จโทรศัพท์ไม่ได้นานถึงสองวันครับ มันน่าหงุดหงิดสำหรับผมเหมือนกันที่ไม่สามารถติดต่อครอบครัวได้นานขนาดนั้นครับ”

 

หลังจากนั้นเขาก็มอง พัคฮาซอน อย่างขี้เล่นและกล่าวว่า “แต่ไม่มีข้อความ 'คิดถึง' จากคุณเลย มีแต่ข้อความถามหาของว่าอยู่ที่ไหน” คำบ่นของเขาทำให้เกิดเสียงหัวเราะ

 

ที่มา  sbsstar

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X