ภาพถ่ายของ จองแฮอิน (Jung Hae In) และ จองโซมิน (Jung So Min) กับบรรยากาศการอ่านบทครั้งแรกของซีรีส์รอม-คอม "Love Next Door"
2024-07-10 20:06:05
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง "Love Next Door" ที่เตรียมจะลงจอทางช่อง tvN ได้ปล่อยภาพบรรยากาศการอ่านบทครั้งแรกออกมาให้ชมกัน

วันที่ 10 กรกฎาคม ช่อง tvN ได้ปล่อยภาพนักแสดงของซีรีส์ "Love Next Door" ที่เข้าร่วมการอ่านบทครั้งแรก โดยมีทั้งผู้กำกับ ยูเจวอน (Yoo Je Won), นักเขียนบท ชินฮาอึน (Shin Ha Eun) รวมถึงนักแสดงไม่ว่าจะเป็น จองแฮอิน (Jung Hae In), จองโซมิน (Jung So Min), คิมจีอึน (Kim Ji Eun), ยุนจีอน (Yun Ji On), พัคจียอง (Park Ji Young), โจฮันชอล (Jo Han Chul), จางยองนัม (Jang Young Nam), อีซึงจุน (Lee Seung Joon), คิมกึมซุน (Kim Geum Soon), ฮันเยจู (Han Ye Joo), จอนซอกโฮ (Jeon Suk Ho), อีซึงฮยอบ (Lee Seung Hyub) วง N.Flying และ  ชิมโซยอง (Shim So Young) เข้าร่วมการอ่านบทในครั้งนี้

 


 

“Love Next Door” เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่เล่าเรื่องของ แบซอกรยู (รับบทโดย จองโซมิน) ที่พยายามจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ ในขณะที่ ชเวซึงโฮ (รับบทโดย จองแฮอิน) ลูกชายเพื่อนแม่ที่เป็นเหมือนกับจุดมืดมนในชีวิตของเธอ ซีรีส์เรื่องนี้ได้ผู้กำกับยูเจวอน และนักเขียนบท ชินฮาอึน จาก Hometown Cha-Cha-Cha มาร่วมงาน

 

ทีมงานกล่าวว่า

“เป็นการอ่านบทครั้งแรกที่อบอุ่นและน่ายินดีมาก เหมือนเป็นการกลับมาเจอกันของเพื่อนเก่าและเพื่อนบ้าน ได้โปรดติดตามการแสดงและเคมีของนักแสดงที่จะทำให้คุณอินไปกับความโรแมนติกของชเวซึงโฮ และ แบซอกรยู ที่มาพร้อมกับเพื่อนบ้านและเรื่องราวชีวิตของผู้คนในละแวกฮเยรึง

 

 

“Love Next Door” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 17 สิงหาคม เวลา 21.20 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) 

 

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X