ไอยู (IU) เข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'Lee Soon Shin Is The Best'
2013-02-14 12:57:36
Advertisement
คลิก!!!

ไอยู (IU) เข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'Lee Soon Shin Is The Best' 
 
ทีมงานละคร 'Lee Soon Shin Is The Best' เผยภาพการเข้าร่วมอ่านบทละครของไอยู (IU) ออกมาให้ชมกันแล้ว
 
ไอยูจะรับบทเป็น อีซุนชิน สาวน้อยสดใส ร่าเริง และบริสุทธิ์ ซึ่งเป็นนางเอกของเรื่อง 'Lee Soon Shin Is The Best' ทางช่อง KBS 2TV ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 มีนาคม โดยเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ในภาพที่ทางทีมงานละครได้เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้นเป็นภาพของไอยูกำลังประกบกับเหล่านักแสดงรุ่นพี่อย่างเป็นธรรมชาติ โดยดวงตาทั้งสองข้างของเธอดูเปล่งประกาย เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดูเปี่ยมล้นไปด้วยพลังที่สดใสซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเธอ
 
ไอยูได้รับการยอมรับเรื่องความสามารถในการพัฒนาในฐานะนักแสดงมาแล้วในบท คิมพิลซุก ในละครเรื่อง 'Dream High' ผลงานละครเรื่องแรกของเธอ ซึ่งมาในครั้งนี้เธอจะโชว์บทบาทของสาวน้อยผู้กล้าหาญและรอบคอบที่สูญเสียพ่อ และอาศัยอยู่กับแม่ และพี่สาว 2 คน ที่รับบทโดย ซนแทยอง (Son Tae Young) และยูอินนา (Yoo In Na) โดยเธอจะเข้าไปพัวพันกับรักสามเส้าระหว่าง โจจองซอก (Jo Jung Suk) และอีจีฮุน (Lee Ji Hoon) ซึ่งก็สร้างความสนใจเป็นอย่างมากถึงการแสดงในครั้งนี้

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X