เรน (Rain) รับบทเป็นบอดี้การ์ดใน 'Red Swan' ซีรีส์เรื่องใหม่ของ Disney+
2024-07-04 19:41:58
Advertisement
คลิก!!!

นักร้องและนักแสดง จองจีฮุน (Jung Ji-hoon) หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อ เรน (Rain) กำลังจะมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ชื่อว่า 'Red Swan' หลังจากผลงานเรื่องล่าสุด ‘Ghost Doctor’ เมื่อ 2 ปีก่อน

'Red Swan' เป็นซีรีส์แนวแอคชั่นโรแมนติก เล่าเรื่องของ โอวานซู (รับบทโดย คิมฮานึล (Kim Ha-neul)) อดีตนักกอล์ฟระดับโลกที่แต่งงานกับครอบครัว Hwain Group ที่ร่ำรวย และ ซอโดยุน (รับบทโดย จองจีฮุน) บอดี้การ์ดที่เข้ามาทำงานให้กับตระกูลเพื่อสืบสวนการเสียชีวิตของเพื่อนของเขา

หลังจากโอวานซูออกจากวงการกอล์ฟและแต่งงานกับทายาทตระกูลเศรษฐี เธอได้ทำมูลนิธิการกุศล วันหนึ่งเธอถูกลอบสังหาร และได้รับการช่วยเหลือจากซอโดยุน ขณะจัดงานอีเว้นท์ที่มะนิลา เมื่อพบว่าตัวเองเป็นเป้าหมายของการลอบสังหาร โอวานซูก็ได้ค้นพบความลับดำมืดของตระกูลแชโบลร่วมกับซอโดยุน 

 

 

ซีรีส์เรื่องนี้มีทั้งหมด 10 ตอน กำกับโดย พัคฮงคยอน จากเรื่อง "Queen Seondeok" (2009) และ "The Greatest Love" (2011)

จองจีฮุนกล่าวในงานแถลงข่าวซีรีส์ว่า

“ผมเป็นแฟนคลับของผู้กำกับพัคฮงคยอนตั้งแต่เด็ก ในอดีตไม่ค่อยได้มีโอกาสได้ทำงานร่วมกันเท่าไหร่ ผมเคยบอกไว้ว่าผมคงได้มีโอกาสร่วมงานกับคิมฮานึลซักครั้งหนึ่ง และในที่สุดเราก็ได้มีโอกาสทำงานด้วยกัน”

เขาพูดต่อ

“ตอนที่อ่านบท ผมคิดว่าผมไม่ต้องทำอะไรมาก ตัวละครของผมไม่ค่อยมีบทพูด แต่ผมต้องถ่ายทอดอารมณ์ออกไปแทน ผมเลยพยายามปรับโทน เริ่มจากการฝึกโวคอล” 

 

ตัวละครของจองจีฮุน เคยเป็นตำรวจมาก่อนจะเป็นบอดี้การ์ด ซึ่งเขาเขาทำหน้าที่ดูแลความปลอดภัยในประธานาธิบดี และมีความเชี่ยวชาญในการต่อสู้ 

ผู้กำกับเปิดเผยว่า จองจีฮุน ถ่ายทำฉากแอคชั่นหลายฉากด้วยตัวเอง 

“จองจีฮุนเชี่ยวชาญฉากแอคชั่นมาก เลยรู้สึกสบายๆและง่ายขึ้นที่ได้เขามาแสดงในซีรีส์ ถ้าเทียบกับฉากแอคชั่นในเรื่องอื่นที่ใช้นักแสดงแทน คุณต้องทำการสลับฉาก แต่เพราะจองจีฮุนสามารถทำได้ดีมาก ผู้ชมรอติดตามผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมได้เลย” 

 

ผู้กำกับกล่าวต่อ

“จองจีฮุนเป็นนักแสดงที่เก็บรายละเอียดและถ่ายทอดอารมณ์ได้ดีมาก...ซอโดยุนเป็นตัวละครที่สำคัญ แต่เพราะเขาไม่ได้เป็นตัวละครที่อยู่กึ่งกลางของตระกูล Hwain ผมเลยกังวลว่าเขาจะเป็นตัวละครที่ไม่มีความสำคัญในการเปิดเผยเนื้อเรื่องหรือเปล่า แต่จองจีฮุนทำให้ความกังวลนั้นหายไปด้วยทักษะการแสดงที่ยอดเยี่ยมของเขา”

 


คังฮานึลบอกว่าเธอชอบเรื่องราวโรแมนติกระหว่างบอดี้การ์ดและลูกค้า

“ฉันชอบภาพยนตร์เรื่อง The Bodyguard มากค่ะ เลยสนใจที่ได้เห็นพล็อตแบบนี้ เพราะว่ามีเหตุการณ์มากมายเกิดขึ้นในเรื่อง ฉันเอาแต่สงสัยว่าจะเกิดอะไรขึ้นในตอนต่อไป เหมือนโดดดูดเข้าไปในบทตอนที่อ่านเลยค่ะ” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X