ฮงซอกชอน คือคนที่ยืนกรานให้ บยอนอูซอก ลองแสดงแม้ว่าเขาจะรู้สึกไม่มั่นใจในส่วนสูงของตัวเองก็ตาม!
2024-06-15 14:55:33
Advertisement
คลิก!!!

ฮงซอกชอน (Hong Seok-chun) เปิดเผยความสัมพันธ์พิเศษของเขากับ บยอนอูซอก (Byeon Woo-seok) นายแบบที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอย่างสูงจากซีรีส์เรื่อง "Lovely Runner"

 

ในรายการ "Whatcha Up to" ทางช่อง tvN ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา สมาชิกของรายการอย่าง คิมฮีซอน (Kim Hee-seon), อีซูกึน (Lee Su-geun), อีอึนจี (Lee Eunji) และ ยองฮุน (YOUNGHOON) ได้ไปเยือนย่านฮันนัมดงในกรุงโซล

 

ขณะที่รับประทานอาหารร่วมกัน พวกเขาได้โทรหา ฮงซอกชอน จูฮยอนยอง (Joo Hyunyoung) และ ชานซอง (CHANSUNG) 2PM เพื่อชวนให้มาร่วมรับประทานอาหารด้วยกัน

 

ทั้งสามคนตกลงอย่างเต็มใจ และเมื่อพวกเขามาถึง การสนทนาก็เป็นไปอย่างเป็นธรรมชาติ

 

ระหว่างการสนทนา อีอึนจี ถาม ฮงซอกชอน ด้วยความอยากรู้อยากเห็นว่า “ว่าแต่คุณรู้จัก บยอนอูซอก ได้ยังไงคะ”

 

ฮงซอกชอน ตอบว่า “อูซอก เคยมาที่นี่บ่อยมากในตอนที่เขายังเป็นนายแบบ ก่อนที่เขาจะโด่งดังเหมือนทุกวันนี้ครับ”

 

 

สถานที่ที่ว่านี้คือสตูดิโอในตึกของ ฮงซอกชอน ในย่านอิแทวอน ซึ่งเคยเป็นร้านอาหารของเขามาก่อน

ฮงซอกชอน กล่าวต่อว่า “ในตอนนั้น ผมบอกเขาว่า 'อูซอก นายต้องเริ่มงานแสดงแล้วนะ! หน้าตานายเหมาะกับงานนี้!' แต่เขากลับบอกผมว่า 'ฮยอง ผมสูงเกินไป ผมสูงประมาณ 190 ซม.ครับ' ผมเลยบอกเขาไปว่า 'ไม่หรอก! นักแสดงหญิงหน้าใหม่ก็สูงขึ้นเยอะเหมือนกันนะ แล้วหน้าตาของนายก็เหมาะกับงานแสดงจริง ๆ!' ผมยืนกรานให้เขาเริ่มงานแสดงครับ”

 

เมื่อได้ยินเช่นนั้น คิมฮีซอน ก็ถามว่า “มีหน้าตาที่เหมาะสำหรับงานแสดงโดยเฉพาะด้วยเหรอคะ?”

 

ฮงซอกชอน อธิบายว่า “ใช่ครับ มีหน้าตาที่เหมาะจะเป็นพระเอกในละครที่มีความยาว 60 นาที ปกติพระเอกต้องปรากฏตัวตั้ง 40 นาที (ถ้าหน้าตาไม่เหมาะ) คนดูก็จะเปลี่ยนช่องไปก่อน”

 

จากนั้น ฮงซอกชอน ก็บอก คิมฮีซอน ว่า “ฮีซอน คุณก็เคยรับเล่นละครยาว 50 นาทีนี่นา”

 

 

คิมฮีซอน ตอบอย่างเขินอายว่า “เอ่อ... อืม...ค่ะ” ทำให้ทุกคนหัวเราะ

 

ฮงซอกชอน เสริมว่า “ในอดีต แม้ว่าจะมีเพียงใบหน้าของ ฮีซอน ปรากฏบนหน้าจอตั้งแต่ต้นจนจบ ผู้คนก็จะไม่เปลี่ยนช่องเลย นั่นคือความน่าดึงดูดที่คุณมี ดังนั้นดวงตา รอยยิ้ม และเสียงของคุณต้องสมบูรณ์แบบครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X