ร่วมไขคดีฆาตรกรรมข้ามชาติ ประชันรสชาติทรยศแฝงรักโรแมนติก ในซีรีส์เกาหลี “Red Swan” เริ่มสตรีม 3 กรกฎาคม นี้ บน Disney+ Hotstar เท่านั้น
2024-06-12 12:50:02
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อถูกเหยียดหยามจากการนอกใจของสามีมานานกว่าหลายปี รักครั้งใหม่ของทูตสันถวไมตรีเริ่มผลิบานเมื่อเธอพบกับบอดี้การ์ดผู้เต็มไปด้วยปริศนาใน Red Swan ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ พร้อมสตรีม 3 กรกฎาคมนี้ บน Disney+ Hotstar เท่านั้น

 

จากสายตาคนนอก โอวานซู และคิมยองกุก สามีของเธอ  เปรียบเสมือนคู่กิ่งทองใบหยก แต่ภายใต้ฉากหน้าที่สุดแสนจะเพอร์เฟกต์นั้น กลับซ่อนไว้ซึ่งการทรยศหักหลังที่ไม่มีใครคาดคิดจากการนอกใจที่กินเวลายาวนานหลายปีของยองกุก ทายาทเครือบริษัทใหญ่ของเกาหลี โดยแม้รับรู้ถึงการนอกใจของสามี วานซูยังคงพยายามอย่างหนักเพื่อรักษาไว้ซึ่งความสัมพันธ์ในฐานะสามี-ภรรยา ทว่า เมื่อได้พบกับบอร์ดี้การ์ดผู้ลึกลับในฐานะผู้คุ้มกันส่วนตัว จึงกลายเป็นบททดสอบของความซื่อสัตย์ครั้งแรกในชีวิตคู่ของเธอ ในขณะที่โซโดยูนสาบานที่จะปกป้องโอวานซูด้วยชีวิตนั้น การปรากฏตัวอย่างปริศนาที่แฝงไปด้วยแรงจูงใจซ่อนเร้นจะทำลายทุกอย่างที่วานซูพยายามอดทนสร้างขึ้นมาด้วยน้ำมือตนเองหรือไม่

 

Red Swan นำแสดงโดย คิมฮานึล (A Gentleman’s Dignity, On Air) ในบทบาท โอวานซู นักกอล์ฟมืออาชีพและทูตสันถวไมตรี และ จองจีฮุน (Ghost Doctor, Ninja Assassin) ในบทบาท โซโดยูน บอร์ดี้การ์ดหนุ่มผู้แอบแฝงไว้ซึ่งภารกิจลับ จองกยูอุน (The Spies, You Are Too Much) ในบทบาท คิมยองกุก ทายาทมหาเศรษฐีกลุ่มบริษัทเครือ Hwain Group ผู้เสพติดการนอกใจภรรยา และ ซออีซุก (Rookie Cops, Knight Flower) ในบทบาท พัคมีรัน ประธานบริษัทเครือ Hwain Group ทั้งนี้ ซีรีส์ดังกล่าวกำกับโดย  พัคฮองคยุน (A Korean Odyssey, Warm and Cozy) และเขียนบทโดย ชอยยูนจง  (Only Love, Three Sisters)

 

Red Swan ซีรีส์เกาหลีเรื่องล่าสุดที่ไม่ควรพลาดในคลังคอนเทนต์เกาหลีอีกมากมายที่พร้อมให้แฟน ๆ สตรีมได้แล้วบน Disney+ Hotstar พร้อมให้สมัครสมาชิกได้เลยวันนี้เพื่อสตรีม Red Swan และคอนเทนต์เกาหลีไปจนถึงภาพยนตร์และซีรีส์ชั้นนำระดับโลกอีกมากมาย หรือสมัครสมาชิกเพื่อทดลองดูเรื่องดัง เฉพาะตอน แบบไม่มีค่าใช้จ่าย อาทิ A Shop for Killers, Big Mouth, The Golden Spoon, Flex x Cop, The Worst of Evil, One Dollar Lawyer, The First Responders ซีซัน 1, Vigilante, Soundtrack #1, Big Bet ซีซัน 1, Revenge of Others, Revenant และ The Zone: Survival Mission ซีซัน 1 โดยสามารถเริ่มทดลองดู 30 เรื่องดัง เฉพาะตอน แบบไม่มีค่าใช้จ่ายได้ง่าย ๆ ที่ hotstar.com ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ก.ค. 2567 


โดย Red Swan จะพร้อมให้แฟน ๆ สตรีมในวันที่ 3 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้บน Disney+ Hotstar เท่านั้น

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X