คิมฮานึล (Kim Ha Neul) พูดถึงการคัมแบ็คผลงานภาพยนตร์ในรอบ 5 ปี จากเรื่อง "Don’t Forget Me"
2015-12-10 10:40:23
Advertisement
คลิก!!!

คิมฮานึล (Kim Ha Neul) พูดถึง

การคัมแบ็คผลงานภาพยนตร์ในรอบ 5 ปี จากเรื่อง "Don’t Forget Me"

 

นักแสดงสาวคิมฮานึล (Kim Ha Neul) จะคัมแบ็คผลงานการแสดงภาพยนตร์ในรอบ 5 ปี จากเรื่อง "Don’t Forget Me" ซึ่งกำกับโดยอียุนจอง (Lee Yoon Jung)

คิมฮานึลจะมารับบทเป็นจินยอง (Jin Young) ผู้ซึ่งได้มาพบกับชายคนหนึ่งที่โรงพยาบาลที่มีชื่อว่าซอกวอน (Seok Won) รับบทโดยจองอูซอง (Jung Woo Sung) ซึ่งเขาได้สูญเสียความทรงจำไปกว่า 10 ปี

สำหรับซอกวอนที่ได้สูญเสียความทรงจำของเขาไปนั้น จินยองได้เป็นคนช่วยใส่ความคิดในแง่บวกลงไปให้กับชีวิตของเขา แต่เมื่อความทรงจำของซอกวอนเริ่มต้นกลับคืนมาทีละนิด ก็ทำให้จินยองเริ่มต้นรู้สึกไม่สบายใจขึ้นมา

คิมฮานึลเปิดเผยว่า “ฉันอยากที่จะแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้มากเลยค่ะหลังจากที่ได้อ่านบทไปแล้ว เรื่องราวโดยรวมนั้นดีมากและก็มีสาระแฝงเอาไว้มากมายเลยค่ะ ฉันรู้สึกว่าฉันอยากที่จะแสดงให้เห็นด้านใหม่ๆ ของฉัน จากบทบาทของจินยองในภาพยนตร์เรื่องนี้ค่ะ”

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของชายหนุ่ม (จองอูซอง) ผู้ซึ่งสูญเสียความทรงจำไป 10 ปี จากอุบัติเหตุ เขาได้พบเจอกับหญิงสาวลึกลับ (คิมฮานึล) ในขณะที่เขาพยายามที่จะฟื้นความทรงจำที่ขาดหายไป และตกหลุมรักกับเธอในตอนนั้น

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง "Don’t Forget Me" จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 7 มกราคม ปีหน้านี้

 

ภาพจาก http://www.obsnews.co.kr

แปลจาก http://kpopfighting.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X