ต้นสังกัดคิมฮานึล (Kim Ha Neul) คอนเฟิร์ม เธอกำลังออกเดทกับนักธุรกิจหนุ่มรุ่นน้องนอกวงการ
2015-09-24 13:54:15
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัดคิมฮานึล (Kim Ha Neul) คอนเฟิร์ม

เธอกำลังออกเดทกับนักธุรกิจหนุ่มรุ่นน้องนอกวงการ

 

นักแสดงสาวคิมฮานึล (Kim Ha Neul) ยอมรับกำลังออกเดทกับนักธุรกิจหนุ่มนอกวงการที่มีอายุน้อยกว่าเธอ 1 ปี   

วันที่ 24 กันยายน ต้นสังกัดของคิมฮานึล SM C&C ได้เปิดเผยต่อสำนักข่าว eNEWS24 ออกมาว่า "มันเป็นความจริงที่คิมฮานึลนั้นมีแฟนหนุ่มแล้วครับ"

ต้นสังกัดกล่าวเสริม "พวกเขาออกเดทกันได้ราวๆ หนึ่งปีแล้วในตอนนี้ และเขาก็เป็นนักธุรกิจหนุ่มที่มีอายุน้อยกว่าเธอ 1 ปีครับ พวกเรายังไม่ทราบข้อมูลเฉพาะเจาะจงเพราะถือว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของเธอครับ แต่พวกเราได้ยินมาว่าทั้งคู่กำลังอยู่ในช่วงของความสัมพันธ์ที่จริงจังครับ"  

ข่าวลือการออกเดทของคิมฮานึลนั้นได้รับการพูดถึงจากสื่อบันเทิงมาช่วงเวลาหนึ่ง แฟนหนุ่มของเธอได้รับการเปิดเผยว่าเป็นคนที่ตัวสูง รูปหล่อ และมาจากครอบครัวที่มีฐานะร่ำรวย นอกจากนั้นเขายังเป็นที่ยอมรับในฐานะของนักธุรกิจที่มีความเชี่ยวชาญ ข่าวลือยังบอกอีกว่าพวกเขาได้ไปพบเจอกับคนในครอบครัวของอีกฝ่ายแล้ว และการเดทของพวกเขาก็จริงจังถึงขั้นมองเรื่องของการแต่งงานเลยทีเดียว คิมฮานึลมีส่วนเกี่ยวข้องกับข่าวลือการออกเดทอยู่หลายครั้ง แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เธอทำการยืนยันเกี่ยวกับข่าวลือการเดทของเธอออกมา

ในขณะเดียวกัน คิมฮานึลก็กำลังอยู่ในช่วงของการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Female Teacher' ในเวลานี้

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X