กีฬายอดฮิตของหนุ่มสาวเกาหลี
2024-06-12 09:11:50
Advertisement
คลิก!!!

เรียกได้ว่าจะผ่านมากี่ปีก็ไม่มีเอาท์จริงๆ สำหรับเทรนด์เกาหลีที่มาแรงมากๆ ในช่วงนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอาหาร ซีรีส์ k-pop แฟชั่น เทรนด์การแต่งหน้า รวมไปถึงการเล่นกีฬาด้วย โดยบทความนี้ เราจะพาคุณไปส่องกีฬายอดฮิตของหนุ่มสาวชาวเกาหลีใต้ พร้อมป้ายยารองเท้าเล่นกีฬาจากแบรนด์ Camper ที่นอกจากช่วยให้ทุกการเคลื่อนไหวของคุณเป็นเรื่องที่ง่าย เล่นกีฬาได้แบบไม่มีสะดุดแล้ว ยังดูดีมีสไตล์สุดๆ อีกด้วย จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ในบทความนี้เลยค่ะ


ส่อง 5 กีฬายอดฮิตของหนุ่มสาวเกาหลี

สำหรับกีฬายอดฮิต ที่ได้รับความนิยมในกลุ่มของหนุ่มสาวและชาวเกาหลีทั่วประเทศ มีหลายอย่างด้วยกัน ดังนี้ค่ะ

 

1.เบสบอล

เบสบอล ถือเป็นกีฬาประจำชาติเกาหลีใต้ ได้รับความนิยมสูงสุด มีลีกอาชีพ KBO League เทียบเท่าเมเจอร์ลีกของอเมริกา โดยเหตุผลที่คนเกาหลีชอบกีฬาชนิดนี้เป็นเพราะมีวัฒนธรรมการเชียร์ที่สนุกสนาน ดูง่าย แถมเหมาะกับคนทุกเพศทุกวัยนั่นเองค่ะ

 

2.ฟุตบอล

ฟุตบอล ถือเป็นกีฬายอดนิยมอันดับสองของเกาหลีใต้ โดยทีมชาติฟุตบอลของเกาหลีใต้มีผลงานดีมาโดยตลอด ได้เข้ารอบชิงแชมป์โลก 2002 และสร้างผลงานโด่งดังในเอเชียนคัพในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาตลอดอีกด้วย

 

3.กอล์ฟ

กอล์ฟ เป็นกีฬาที่หนุ่มสาวสมันใหม่ชาวเกาหลีใต้ให้ความสนใจมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยเกาหลีใต้มีนักกอล์ฟระดับโลกหลายคน ไม่ว่าจะเป็น ปาร์คอินบี และ คิมซียอง แถมยังเล่นได้แบบไม่ต้องใช้แรงเยอะ จึงไม่น่าแปลกใจที่ผู้คนจะหันมาให้ความสนใจค่ะ

 

4.แบดมินตัน

แบดมินตัน เป็นกีฬาที่คนเกาหลีนิยมเล่นเพื่อออกกำลังกาย เล่นง่าย กติกาไม่ซับซ้อน แถมยังอยู่ในร่ม คนทุกเพศทุกวัยจึงนิยมเป็นอย่างมากค่ะ

 

5.เทนนิส

หากพูดถึงกีฬาที่ได้รับความนิยมในหมู่วัยรุ่นเกาหลี เทนนิส ก็ถือเป็นหนึ่งในนั้น เพราะเล่นง่าย แถมยังได้ออกกำลังกายอีกด้วย โดยเกาหลีใต้มีนักเทนนิสฝีมือดี เช่น ชองฮยอน และ คิมคยองมิ เป็นต้น

 

มัดรวม 6 รองเท้าเล่นกีฬา Camper มาพร้อมสไตล์ ใส่เล่นกีฬาก็ได้ แต่งกับวันสบายๆ ก็เริ่ด

 

Camper รุ่น Runner K21

มากันที่ Camper รุ่น Runner K21รองเท้าเล่นกีฬาคู่แรกที่เรานำมาพูดถึงในวันนี้ โดยคู่นี้เป็นรองเท้าผ้าใบหนังที่ถูกออกแบบและดีไซน์มาให้ดูเรียบง่าย แมทช์ง่ายไม่ว่าจะกับชุดไหน ใส่ในวันสบายๆ ก็ได้ หรือจะใส่เล่นกีฬาเบาๆ ก็ดี ตัวรองเท้าถูกตัดเย็บมาอย่างดี วัสดุที่ใช้ก็เป็นหนังที่มีคุณภาพ น้ำหนักเบา มีแผ่นรองเท้าที่ถูกบุมาอย่างดี ทำให้ใส่ทำกิจกรรมยังไงก็ไม่ปวดเท้า รับประกันเลยค่ะ

 

Camper รุ่น Runner

Camper รุ่น Runner รองเท้าที่ผลิตมาจากหนังวัว พื้นรองเท้าน้ำหนักเบา แถมดูดซับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี มีความทนทาน พื้นรองเท้าภายในโอบอุ้มเท้าดี จะใส่ไปเล่นกีฬาก็ไม่ต้องกลัวว่าจะเจ็บเท้าเลย ถือเป็นอีกหนึ่งรองเท้ากีฬาจาก Camper ที่จะทำให้ทุกการขยับของคุณเป็นเรื่องง่ายมากขึ้น แถมรุ่นนี้มีหลายสีให้เลือก อยากแมทช์กับชุดแบบไหน สไตล์มินิมอล หรือวินเทจก็ได้ ชอบสีไหนก็เลือกได้เลย

 

Camper รุ่น Pelotas XLite

Camper รุ่น Pelotas XLite รองเท้าผ้าใบที่ผลิตจากผ้าและหนังสีขาวและสีแดงที่ถูกตกแต่งออกมาได้อย่างลงตัว ใส่แล้วดูเท่และมีสไตล์สุดๆ โดยไม่ใช่แค่เรื่องของการปรับลุคให้ดูดีเท่านั้น แต่รองเท้าคู่นี้ยังใส่เล่นกีฬาได้ด้วย เพราะการตัดเย็บและหนัที่ดี ทำให้รองเท้ามีความยืดหยุ่น แถมมีน้ำหนักที่เบา ใส่แล้วไม่หนักเท้า ใครกำลังมองหารองเท้ากีฬาที่ทั้งเท่และใช้งานได้จริง แนะนำคู่นี้เลยค่ะ

 

Camper รุ่น Chasis

มาต่อกันที่ Camper รุ่น Chasis  รองเท้าหนังนูบัคสีที่มาพร้อมเชือกผูก คู่นี้บอกเลยว่าใครที่ชอบรองเท้าผ้าใบคือต้องมีติดตู้ไว้ ด้วยหนังที่ใช้ดูเป็นเอกลักษณ์ ให้ความรู้สึกที่คลาสสิกและวินเทจนิดๆ แมทช์กับลุดไหนก็รอด ให้ลุคที่ดูสมาร์ท นอกจากนี้ตัวรองเท้ายังมีความเบา ทำให้นอกจากจะใส่ในวันธรรมดาแล้ว คุณยังสามารถใส่เล่นกีฬาได้แบบไม่ต้องกังวลเรื่องของอาการบาดเจ็บด้วย

 

Camper รุ่น Beetle

Camper รุ่น Beetle รองเท้าเล่นกีฬาที่ผลิตจากผ้าและหนังสี พร้อมเชือกผูกแบบยางยืด พื้นด้านนอกตัดเย็บจากวัสดุน้ำหนักเบา ตัวรองเท้ายืดหยุ่นได้ดี พร้อมด้วยโครงสร้างอันเป็นเอกลักษณ์ที่ผสมผสานรูปทรงตามหลักสรีรศาสตร์เข้ากับดีไซน์แบบดั้งเดิม รองเท้าคู้นี้จึงเหมาะกับการเล่นกฬาเกือบทุกชนิด ซึ่งนอกจากจะใช้เล่นกีฬาแล้ว ยังสามารถใส่ในวันชิลล์ๆ แมทช์กับลุคสบายๆ ได้อีกด้วย มีคู่นี้คือครบจบทุกฟังก์ชันการใช้งานแน่นอนค่ะ

 

Camper รุ่น Caddie

และรองเท้ากีฬาคู่สุดท้ายขอเอาใจผู้ที่ชื่นชอบการตีกอล์ฟกันบ้าง กับ Camper รุ่น Caddie รองเท้ากอล์ฟจากหนังลูกวัวสุดเท่ ที่มาพร้อมกับการออกแบบและดีไซน์แบบ Unisex ซึ่งนอกจะใส่เล่นกอล์ฟได้แบบไม่ต้องกังวลแล้ว ยังสามารถใส่ได้เก๋ๆ ในชีวิตประจำวันด้วย ตัวรองเท้ามีน้ำหนักเบา สวมใส่ง่าย กระชับตามหลักสรีระศาสตร์ ตัวพื้นล่างมีการใช้วัสดุที่ยึดเกาะพื้นผิวได้เป็นอย่างดีด้วย ใครที่ชอบเล่นกอล์ฟ ไม่มีไม่ได้แล้วนะคะ

 

จบไปแล้วสำหรับกีฬายอดนิยมของเกาหลีใต้ พร้อมรองเท้าเล่นกีฬาจาก Camper ที่เรานำมาฝากในวันนี้ เรียกได้ว่าแต่ละคู่คือควรค่าแก่การมีไว้ในครอบครองมาก ใครอยากได้รองเท้ากีฬาที่ใช้งานได้จริง แถมมีสไตล์แบบหนุ่มสาวชาวเกาหลี รีบไปตำด่วนเลยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X