คาริน่า aespa เผยว่าเธอถึงกับร้องไห้ขณะดู ฮเยริ รับบท ด็อกซอน ใน 'Reply 1988'
2024-06-09 13:29:38
Advertisement
คลิก!!!

คาริน่า (Karina) aespa แสดงความชื่นชม ฮเยริ (Hyeri) ในตอนใหม่ของรายการ 'Hyell's Club' ทาง YouTube ของ ฮเยริ

 

ในตอนล่าสุดของรายการซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา คาริน่า ปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญพิเศษและใช้เวลาอยู่กับ ฮเยริ เพื่อพูดคุยในหัวข้อต่าง ๆ ร่วมกัน

 

ระหว่างรายการ คาริน่า กล่าวว่าเธอเดบิวต์มา 4 ปีแล้ว ซึ่งทำให้ ฮเยริ หวนคิดถึงประสบการณ์ของตัวเองในช่วง 4 ปีของอาชีพนักแสดง

ฮเยริ เปิดเผยว่า “ในปี 2014 พวกเรา (Girl's Day) กำลังมีผลงานเพลง 'Something' ตอนนั้นฉันอายุ 21 ปีค่ะ” คาริน่า รู้สึกทึ่งที่ ฮเยริ ยังเด็กมากตอนที่เธอเดบิวต์ และยังแสดงความชื่นชมต่ออาชีพนักแสดงของ ฮเยริ อีกด้วย

 

คาริน่า เล่าว่า “ฉันชอบบทของคุณที่แสดงเป็น ด็อกซอน มากเลยนะคะ ฉากฉลองวันเกิดที่คุณเริ่มร้องไห้และพูดว่า 'ทำไมถึงทำแบบนี้กับฉันเพียงคนเดียว' ตอนที่ฉันเห็นฉากนั้น ฉันร้องไห้จนตาบวมเลยค่ะ”

 

 

ฮเยริ ได้ยินก็ถามว่า “ตอนนั้นคุณอยู่มัธยมต้นใช่มั้ยคะ คาริน่า ตัวน้อยก็เข้าใจความรู้สึกนั้นเหมือนกันเหรอ” และ คาริน่า ก็ตอบว่า “ใช่ค่ะ ปกติฉันไม่ค่อยร้องไห้เวลาดูละคร แต่ฉากนั้นทำฉันร้องไห้หนักมากเลยค่ะ” 

ฮเยริ อธิบายว่า “ฉากนั้นถ่ายครั้งเดียวผ่านเลยค่ะ มันเป็นฉากที่ใส่อารมณ์อย่างมาก ซึ่งฉันซ้อมฉากนั้นเกือบสองเดือนค่ะ”

 

ที่มา   enews.imbc

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X