แดซอง (DAESUNG) – BIGBANG พูดถึงเรื่องอกหักในอดีตของเขา
2024-06-06 11:46:36
Advertisement
คลิก!!!

แดซอง (DAESUNG) – BIGBANG ได้เล่าเรื่องรักแสนเศร้าของเขาเอาไว้ในรายการ Korea-Japan Top 10 Show ทางช่อง MBN ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน

ในตอนนี้มีการร้องเพลงฮิตทั้งของเกาหลีและญี่ปุ่น ซึ่งเป็นธีมความรัก ก่อนจะเริ่มดวลเพลง คังนัม (Kangnam) หนึ่งในพิธีกรได้ถาม มิราอิ (Mirai) ศิลปินชาวญี่ปุ่นถึงรักแรกของเธอ

 

มิราอิตอบว่า

“ฉันชอบผู้ชายคนเดียวเป็นเวลา 6 ปี ตอนที่ฉันอยู่ประถม แต่ว่าฉันไม่เคยบอกความรู้สึกกับเขา และเราแค่แยกย้ายกันไปตอนขึ้นมัธยมต้น” 

 

หลังจากได้ฟังเรื่องนี้ แดซอง ซึ่งเป็นพิธีกรอีกคน ได้เล่าเรื่องรักแรกของเขาเหมือนกัน โดยบอกว่าเรื่องของเขาเหมือนกับเธอเลย

“รักแรกของผมก็ตอนประถมเหมือนกัน ผมชอบเด็กผู้หญิงคนหนึ่งตั้งแต่ ป.1 จนถึง ป.4 ผมชอบเธอเป็นเวลา 4 ปี”

 

 

เขาเล่าต่อ

“ผมอยากบอกความรู้สึกให้เธอรู้ตอนเรียนจบ ป.4 เพราะว่าผมต้องย้ายโรงเรียน ก่อนจะย้ายโรงเรียนได้ 2 วัน ผมคิดว่ามันต้องตอนนี้แล้วล่ะ ไม่งั้นก็คงไม่มีโอกาสแล้ว ผมวิ่งไปหาเธอและสารภาพรัก บอกเธอว่า ‘ฉันชอบเธอ ชอบเธอมากจริงๆ’”

 

คังนัมหัวเราะและบอกว่า

“น่ารักมาก การสารภาพของคุณมันคือตัวคุณจริงๆ!”

 

แดซองเล่าต่อ

“คือผมก็ไม่ได้หวังว่าเราจะได้เดทกันหรืออะไรเพราะผมก็กำลังจะย้ายไปแล้ว แต่คือเธอไม่ตอบอะไรเลยจนกระทั่งผมย้ายโรงเรียน สุดท้ายผมก็ย้ายโรงเรียนและรู้สึกอายมาก” 

 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X