WayV ถ่ายทอดหลากหลายอารมณ์รักในมินิอัลบั้มชุดที่ 5 ‘Give Me That’ ครองอันดับ1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 14 ภูมิภาคทั่วโลก
2024-06-05 15:45:24
Advertisement
คลิก!!!

WayV (เวย์วี) ถ่ายทอดหลากหลายอารมณ์รัก ในมินิอัลบั้มชุดที่ 5 ‘Give Me That’ (กิฟว์ มี แดท) อัลบั้มใหม่ในรอบ 7 เดือน หลังจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘On My Youth’ (ออน มาย ยูธ) ในเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา ซึ่งแฟนเพลงที่รอคอยผลงานใหม่ของ WayV (เวย์วี) ก็ให้การตอบรับกันเป็นอย่างดีจนอัลบั้มล่าสุดสามารถครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 14 ภูมิภาคทั่วโลก ได้แก่ ไทย, บราซิล, ชิลี, เม็กซิโก, โบลิเวีย, ญี่ปุ่น, รัสเซีย, ฮ่องกง, สิงคโปร์, ไต้หวัน, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, มาเลเซีย และคาซัคสถาน ไม่เพียงเท่านี้ ยังติดอันดับ TOP5 ในโปแลนด์, เดนมาร์ก, นิวซีแลนด์, ออสเตรเลีย, ตุรกี, เวียดนาม และบรูไน รวมทั้งหมด 21 ภูมิภาคทั่วโลก


สำหรับมินิอัลบั้มชุดที่ 5 ‘Give Me That’ (กิฟว์ มี แดท) มาพร้อมคีย์เวิร์ดเกี่ยวกับ ‘ความรัก’ ซึ่งทุกคนจะได้เพลิดเพลินอย่างเต็มที่กับสีสันของดนตรีสไตล์ใหม่ของ WayV (เวย์วี) โดยประกอบด้วยเพลงไตเติลชื่อเดียวกับอัลบั้มว่า ‘Give Me That’ (กิฟว์ มี แดท) เวอร์ชันภาษาเกาหลีและจีน เพลงแนวป๊อป แดนซ์ ที่มีพลังความสดใสของ WayV (เวย์วี) เสน่ห์อยู่ตรงทำนองที่ติดหูและเสียงเครื่องเป่าทองเหลือง ซึ่งเข้ากับจังหวะกลองแนวโอลด์สคูลแบบฟังกี้ เนื้อเพลงถ่ายทอดคำสารภาพรักที่มีต่อคนที่รักตั้งแต่แรกพบ ด้านมิวสิกวิดีโอ เผยให้เห็นการเปลี่ยนภาพลักษณ์ของสมาชิกในหลากหลายบทบาท เช่น คาวบอย, แดนเซอร์, นักร้องนักแต่งเพลง, แรปเปอร์ และนักบาส ที่เข้าร่วมออดิชันแสดงความสามารถพิเศษของแต่ละคนภายในเวลาที่กำหนด และมีการจับเวลาตามเวลาจริงของเพลง โดยเฉพาะการแสดงของเพลงนี้ เต็มไปด้วยพลังและความสดใสเหมาะกับบรรยากาศของเพลงที่สนุกสนาน ซึ่งจะมีท่าหลักที่เหมือนกับการยิงธนูแห่งความรักตรงท่อนฮุก ‘Gimme your love’


นอกจากนี้ ในอัลบั้มยังมีเพลงภาษาเกาหลีอีกหนึ่งเพลง คือ ‘She A Wolf’ แนวฮิปฮอป แดนซ์ ผสมผสานเสียงร้องประสานเข้ากับจังหวะฮิปฮอปเพื่อสร้างเสียงที่หลากหลาย เนื้อเพลงพูดถึงบุคคลที่มีเสน่ห์ลึกลับและบรรยากาศที่โดดเดี่ยวโดยเปรียบเทียบกับหมาป่า รวมถึงเพลงภาษาจีนอย่าง ‘Might As Well (预言)’ แนวฮิปฮอป แดนซ์ สื่อถึงความปรารถนาที่มีต่ออีกคนและความมั่นใจว่า ความสัมพันธ์จะดำเนินต่อไปเหมือนอนาคตที่เห็นในความฝัน, เพลงอาร์แอนด์บี ‘Don’t Get Mad’ ที่มีจังหวะยุค 90 พร้อมข้อความอันจริงใจปลอบโยนคนรักที่หึงหวง และเพลงอาร์แอนด์บี ป๊อป ‘New Ride (浪漫公路)’ สัมผัสอารมณ์สุดโรแมนติก และแสดงออกถึงความตื่นเต้นของการขับรถกับคนรักภายใต้แสงจันทร์


รับฟังมินิอัลบั้มชุดที่ 5 ‘Give Me That’ ของ WayV ➫ https://WayV.lnk.to/Give_Me_That

รับชมมิวสิกวิดีโอเพลงไตเติล ‘Give Me That’ (Korean Ver.) ของ WayV ➫ https://youtu.be/YGRvWFfCNGs
 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X