9 ไอดอลที่พิสูจน์ว่าแฟชั่นไม่จำกัดเพศ แต่งได้ทุกแนว!
2019-08-23 15:43:24
Advertisement
คลิก!!!

 

เรื่องของแฟชั่นกับไอดอลเกาหลีที่เป็นของคู่กัน

วงการเคป็อบของเกาหลีเริ่มมีการผลักดันอุตสาหกรรมทางด้านแฟชั่นมากขึ้น หลายเวที หลายเอ็มวีนั้นมีแฟชั่นการแต่งกายแตกต่างกันออกไป และที่น่าสนใจก็ตรงที่ แฟขั่นไม่มีคำว่าจำกัดเพศ ชายหญิงต่างแต่งแฟชั่นอะไรก็ได้ และก็มีเพียงไอดอลไม่กี่คนที่พิสูจน์ว่าแฟชั่นของพวกเขาไร้ขอบเขตจริงๆ

จี-ดราก้อน (G-Dragon) วง BIGBANG

ใน Instagram ส่วนตัวเราจะเห็นตัวตนของ จี-ดราก้อนในมุมที่หลากหลาย เขายังเคยโพสต์รูปภาพเล็บมือที่มีสียาทาเล็บสวยๆ และแชร์รูปภาพออกไป นับเป็นแฟชั่นที่น่าสนใจจริงๆ

ซิ่วหมิน (Xiumin) และเซฮุน (Sehun) วง EXO

ยกตัวอย่างซิ่วหมินเคยเพ้นท์เล็บสีดำทึบในเอ็มวี Wolf สร้างความน่าจดจำให้ในเอ็มวีนั้น ส่วนเซฮุนเองก็เคยมีลายเพ้นท์เล็บแปลกๆ ตอนที่ได้ไปถ่ายนิตยสาร SuperELLE เมื่อปี 2017 ทั้งคู่ต่างมีสไตล์และการแต่งตัวที่ฉีกกรอบเดิมๆไปเลย

ดิเอท (The8) วง SEVENTEEN

เมมเบอร์ของวง ที่มีความสามารถและเป็นปรมาจารย์ด้านการเต้น b-boy นอกจากนี้เขายังมีเซ้นส์แฟชั่นสุดโต่ง ไม่ว่าจะไปถ่ายนิตยสารแฟชั่นหรือใน Instagram ดิเอทต่างสร้างแรงบันดาลใจในการแต่งตัวให้กับใครหลายคน เพราะด้วยความที่มีลุคที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร เขาสามารถแต่งกายด้วยเสื้อผ้าลายดอกไม้ สีพาสเทลหรือแนวผจญภัย ใส่อะไรก็เกิด

เสี้ยวจวิ้น (Xiaojun) และเตนล์ (Ten) วง WayV และ ยูตะ (Yuta) วง NCT

NCT ไม่ได้มาแค่คอนเซปต์สุดล้ำและแฟชั่นของแต่ล่ะคนที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งต่างเป็นเทรนด์ทั้งในเกาหลีและทั่วโลก ขณะที่เมมเบอร์คนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นเสี้ยวจวิ้น, เตนล์และยูตะต่างเคยฉีกกฎด้านแฟชั่น โดยแต่งตัวไม่ว่าจะเป็นการใส่กระโปรงหรือกางเกงแบบจีบโทนสีแดงร้อนแรง

เร็น (Ren) วง NU’EST

สมาชิกเด็กสุดในวง  ที่มีสไตล์ไม่เหมือนใคร เป็นที่รู้กันดีว่าเร็นมีภาพลักษณ์ที่ดูอ่อนหวานแบบผู้หญิง ช่วงเดบิวต์แรกๆ เขาเคยสวมเดรสหรือไม่ก็ไว้ผมยาว และเคยถ่ายโฆษณาเสื้อผ้าออนไลน์สไตล์ผู้หญิงในปี 2016 อีกด้วย เร็นสามารถแต่งตัวในลุคผู้หญิงได้ออกมาน่าทึ่งมากๆ

คีย์ (Key) วง SHINee

เป็นไอดอลอีกคนที่มีการผลักดันและเปลี่ยนแปลงสไตล์แฟชั่นให้เราได้ทึ่งอยู่เสมอ หลายครั้งที่คีย์ได้ออกไปถ่ายแฟชั่นบนแมกกาซีน มักจะปรากฏเสื้อผ้าหลากสไตล์ เขาสามารถดึงคอนเซปต์ออกมาได้ เปลี่ยนเสื้อผ้าลุคผู้หญิงให้กลายเป็นแฟชั่นชั้นสูง

มาร์ค (Mark) วง GOT7

เมมเบอร์วง GOT7 กับไอค่อนแฟชั่นอย่างมาร์ค ในการถ่ายแฟชั่นล่าสุดของ The Star มาร์คเป็นอีกคนที่ดึงแฟชั่นออกมาได้โดดเด่น ทั้งการใส่เครื่องประดับอย่างเช่นชุดปักเลื่อมหรือไข่มุก เขาก็สามารถดึงสไตล์ได้ออกมาดูดี จนเราอยากซื้อชุดแบบนี้มาใส่ซะเอง

BTS

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมานับตั้งแต่ บีทีเอสได้เดบิวต์ พวกเขาต่างพัฒนาสไตล์การแต่งตัวและบุคลิกออก หลายคนรู้ดีกว่าบีทีเอสมีความสามารถในการดึงภาพลักษณ์สไตล์การแต่งตัว ตั้งแต่การใส่กระโปรงไปยันการใส่เสื้อผ้าลายตาข่าวพวกเขาก็สอบผ่าน สร้างเทรนด์ไม่จำกัดเพศจนได้รับความสนใจจากทั่วโลก

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X