จางดงกอน (Jang Dong-geon) เล่าปฏิกิริยาของลูกชายหลังจากดูหนังโรแมนติกที่เขาแสดงกับ โกโซยอง (Ko So-young)
2024-06-04 15:39:22
Advertisement
คลิก!!!

จางดงกอน (Jang Dong-geon) เล่าปฏิกิริยาของลูกชายหลังจากดูหนังเรื่อง 'Love Wind Love Song' ที่เขาแสดงกับ โกโซยอง (Ko So-young) ภรรยาของเขา


เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม จางดงกอน ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง 'Taegukgi: The Brotherhood of War' ที่เข้าฉายเมื่อปี 2004 และถูกนำกลับมาทำภาพใหม่ในระบบ 4K


ภาพยนตร์เรื่องนี้เล่าเรื่องของ อีจินแท (รับบทโดย จางดงกอน) พี่ชายที่ยอมเสียสละทุกสิ่งให้กับ อีจินซอก (รับบทโดย วอนบิน (Won Bin)) พวกเขาทั้ง 2 คนเข้าร่วมการต่อสู้ในสงครามเกาหลี 

 

 

ระหว่างงานอีเว้นท์ จางดงกอนบอกว่า

“ไม่อยากจะเชื่อว่าผ่านมา 20 ปีแล้ว”

 

เขาพูดต่อ

“การเข้าฉายอีกครั้งในครั้งนี้มีความหมายกับผมมาก ภาพยนตร์ที่ผมแสดงส่วนใหญ่ไม่ค่อยเหมาะที่จะให้ลูกผมดูเท่าไหร่ แต่เรื่อง 'Taegukgi: The Brotherhood of War' กลับมาฉายอีกครั้ง ผมเลยได้โอกาสดูเรื่องนี้กับลูกชายในโรงหนังแล้ว”

 

เมื่อถูกถามว่าลูกๆสนใจผลงานของเขาไหม จางดงกอนตอบว่า

“ลูกๆของผมยังเด็กอยู่ และผลงานส่วนใหญ่ของผมไม่เหมาะกับผู้เยาว์” 

 

จางดงกอนบอกว่าหนังเรื่องเดียวที่เขาสามารถเปิดให้ลูกๆดูได้คือเรื่อง 'Love Wind Love Song' (1999) ที่เขาแสดงกับ โกโซยอง ภรรยาของเขา

“ผมเคยดูเรื่องนี้กับลูกชายตอนที่เขาอยู่ประถม แต่เขาไม่ชอบ เขาบอกน่าอายเกินไป”

 

 

จางดงกอนเล่าพร้อมหัวเราะ 

เขาเล่าต่อ

“ลูกชายของผมไม่เคยดูหนังของผมจบถึงแม้ว่าพ่อของเขาจะเป็นคนมีชื่อเสียงก็ตาม ซึ่งมันน่าเสียดายนะครับ

“ตอนนี้ลูกชายผมอยู่มัธยมต้นแล้ว เขาอายุเยอะพอจะดูเรื่อง 'Taegukgi: The Brotherhood of War' แล้ว ตอนที่ผมบอกเขาว่าหนังเรื่องนี้จะเข้าฉายใหม่ เขาขอให้ผมพาเขาไปดูที่โรงหนังและดูหนังกับเขาหน่อย”

 

จางดงกอนเล่าด้วยความตื่นเต้น พร้อมบอกว่าเขาจะซื้อตั๋วเองเลยเพื่อโอกาสนี้
 

สำหรับจางดงกอน และ โกโซยอง กลายเป็นเพื่อนกันหลังร่วมงานกันในเรื่อง 'Love Wind Love Song' มิตรภาพระหว่างทั้ง 2 คนเปลี่ยนเป็นความสัมพันธ์โรแมนติก และพวกเขาแต่งงานกันในเดือนพฤษภาคม ปี 2010 จางดงกอนและโกโซยองได้ต้อนรับลูกชายคนแรกในเดือนตุลาคม ปี 2010 และลูกสาวในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2014 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X