ชาวเน็ตเปรียบเทียบวิชวลคอนเซ็ปต์ของ Red Velvet ก่อนและหลังมินฮีจินรับหน้าที่ครีเอทีฟ
2024-06-04 15:21:41
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตได้ตั้งกระทู้พูดถึงเกี่ยวกับผลงานของวง Red Velvet ก่อน-หลังที่ มินฮีจิน (Min Hee Jin) จะออกจาก SM Entertainment ซึ่ง มินฮีจิน รับหน้าที่ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ของบริษัทมาหลายปีก่อนจะออกจากบริษัทในปี 2019
 

มินฮีจิน ได้ใช้คอนเซ็ปต์ ‘ป็อปอาร์ต’ กับวง Red Velvet และเกือบสยองขวัญ เริ่มจากเพลง Peek-A-Boo เธอนำเอาบรรยากาศของโปสเตอร์หนังผีมาจับคู่กับความเป็น แดง (Red) และ Velvet (กำมะหยี่) ได้ทั้งความสนุกสนานที่ซ่อนความทางการ

 

ก่อน:


 

ชาวเน็ตได้เอาคอนเซ็ปต์จากเพลง "Happiness", "Russian Roulette" ซึ่งอยู่ในช่วงที่มินฮีจินยังอยู่บริษัท มาเทียบกับเพลง "Feel My Rhythm", "Psycho" และ "Chill Kill" ซึ่งปล่อยมาหลังจากที่เธอออกจากบริษัทไปแล้ว

ชาวเน็ตบอกว่าไอเดียของมินฮีจินมีความสนุกสนาน, สดใส และเข้ากับหญิงสาววัยรุ่น ในขณะที่คอนเซ็ปต์ปัจจุบันของวงดูเหมาะกับภาพลักษณ์ที่ดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นของวง

หลัง:


ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นอาทิ :

“ทำไมดีขึ้นหลังจากที่เธอออกไป?”

“ดีแล้วที่ Red Velvet มีคนอื่นดูแลด้วยนอกเหนือจากมินฮีจิน ทำให้แม้ว่าเธอจะออกไป ก็ยังคงมีความเป็นเหมือนเดิมและผสมกลิ่นอายใหม่เข้าไปด้วย คิดว่า วิน-วิน นะ มินฮีจินออกไปเพื่อทำวง NewJeans และ Red Velvet ที่โตขึ้นก็สามารถใช้คอนเซ็ปต์ที่เป็นผู้ใหญ่ขึ้นได้ด้วย” 

“จะก่อนหรือหลังก็ดีหมด”

“ฉันว่าตอนเธอทำ f(x) รู้สึกลงตัวกว่า”

“ไม่ว่ามินฮีจินจะออกจาก SM หรือไม่ แต่ต้องยอมรับว่ามันเริ่มต้นจากมินฮีจินที่ทำงานหนักเพื่อออกแบบอัลบั้มและคอนเซ็ปต์ ขนาดเธอออกไปแล้ว พวกเขายังจ้างคนที่มีผลงานเข้ากันกับของเธอ เพราะฉะนั้นทั้ง 2 ช่วงเวลาดีหมดแหละ”

“ดีไซน์ของมินฮีจินมีเอกลักษณ์และแฝงไปด้วยการเปรียบเปรย แต่ก็เหมือนกับที่คอมเม้นท์ข้างบนบอกมันคือเรื่อง วิน-วิน และฉันชอบคอนเซ็ปต์ของ Red Velvet หลังจากเธอออกไปมากกว่า เพราะรู้สึกเหมือนเทพนิยายมากกว่า” 

“ตอนเริ่มเดบิวต์ วงเข้ากับคอนเซ็ปต์มีชีวิตชีวาของมินฮีจิน แต่หลังจากนั้น วงเหมาะกับคอนเซ็ปต์ที่เป็นผู้ใหญ่มากกว่า ถ้าพวกเธอทำงานตามคอนเซ็ปต์ของมินฮีจินต่อ ก็คงไม่ได้เห็นผลงานแบบ Chill Kill มินฮีจินทำคอนเซ็ปต์ของเกิร์ลกรุ๊ปวัยรุ่นได้ดีกว่า” 

“ตอนมินฮีจินอยู่ คอนเซ็ปต์มีความสดใสและน่ารัก เหมาะกับช่วงเพิ่งเริ่มเดบิวต์ แต่หลังจากที่เธอออกไป เราก็ได้เห็นเสน่ห์ของความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ทั้ง 2 ช่วงคือดีหมด”

“ฉันว่าพวกเธอดูน่ารักและมีอะไรมากขึ้นหลังจากมินฮีจินออก”

“ส่วนตัวชอบคอนเซ็ปต์หลังจากมินฮีจินออก...รู้สึกมีความสร้างสรรค์และแฟนตาซีมากกว่า ซึ่งฉันชอบแบบนี้”

“มินฮีจินมีจานสีวินเทจที่เป็นเอกลักษณ์”

“ทั้ง 2 ดีหมด แต่ฉันชอบแนวมินฮีจิน...ชอบคอนเซ็ปต์ของ 'Peek-A-Boo', “Dumb Dumb' และ 'Automatic' โดยเฉพาะ 'Peek-A-Boo'

 

แล้วคุณละชอบคอนเซ็ปต์ไหนของ Red Velvet มากที่สุด?

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X