“บางครั้ง ผมก็...” เรน (RAIN) บอกเล่าความรู้สึกเมื่อเห็นลูกสาวทั้งสองคนของเขา
2024-04-20 14:59:08
Advertisement
คลิก!!!

เรน (RAIN) สามีนักแสดงสาว คิมแตฮี (Kim Tae-hee) เล่าความรู้สึกเมื่อเห็นลูก ๆ ของเขา

 

เมื่อวันที่ 18 เมษายน เรน ได้อัปโหลดคลิปตอนใหม่ของรายการ 'Season B Season' ทางช่องยูทูบของเขา ซึ่งมีนักแสดง คิมมูยุล (Kim Moo Yul) และ พัคจีฮวาน (Park Ji-hwan) จากภาพยนตร์เรื่อง 'The Roundup: Punishment' ที่กำลังจะเข้าฉายมาเป็นแขกรับเชิญ

 

เรน ได้พูดคุยกับนักแสดงทั้งสองระหว่างรับประทานอาหาร และเปิดเผยว่าเขาและ คิมมูยุล เคยเรียนที่โรงเรียนมัธยมปลายเดียวกัน “ตอนที่เราพบกันครั้งแรกเราอายุ 17 ปีครับ ผมเลยคิดว่านี่เป็นครั้งแรกในรอบ 25 ปีที่เราได้ทำอะไรบางอย่างร่วมกัน” เรน กล่าว

 

เมื่อ เรน ถามแขกรับเชิญเกี่ยวกับแผนการของพวกเขาในปีนี้ คิมมูยุล ก็บอกว่าเขาวางแผนที่จะพักงานช่วงสั้น ๆ

“ผมยุ่งกับโปรเจ็กต์มาสักพักแล้ว ก็เลยว่าจะขอพักสักหน่อยเพื่อจะได้มีช่วงเวลาดี ๆ กับลูก (ที่เพิ่งคลอด) ของผมครับ” คิมมูยุล กล่าวและเสริมว่า “เมื่อผมจ้องมองดูลูก ผมรู้สึกเสียใจกับช่วงเวลาอันมีค่าทั้งหมดที่ผมพลาดไปครับ” เรน พยักหน้าเห็นด้วย

“ตอนที่ผมไปออกกำลังกายและกลับบ้านมา ผมรู้สึกพลาดโอกาสที่จะได้เห็นช่วงเวลาที่ลูกชายของผมกำลังทำอะไรบางอย่างเช่น กินข้าว ผมเสียดายที่พลาดช่วงเวลาเหล่านั้นไปครับ!” คิมมูยุล กล่าวโดยแสดงความรักอันลึกซึ้งต่อลูกชายของเขา

 

เรน ซึ่งเป็นคุณพ่อของลูกสองแสดงความคิดเห็นว่า “บางครั้งผมก็ประหลาดใจเหมือนกัน แบบว่า 'เด็กคนนี้เป็นของฉันได้ยังไงกัน' หรือ 'ฉันมีลูกแล้วเหรอเนี่ย?'” และเล่าว่าตัวเองจะเข้าร่วมงานกีฬาสีโรงเรียนของลูกในวันที่ 1 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ด้วย

 

ขณะที่ คิมมูยุล ถามอย่างตื่นเต้นว่าจะมีการแข่งขันประเภทไหนในวันกีฬาสี เรน ก็ตอบว่า “ผมยังไม่แน่ใจ แต่ผมจะเข้าร่วมการแข่งขันด้วยครับ” 

 

หลังจากนั้น คิมมูยุล ก็พูดล้อเลียนว่า “เท่าที่ผมจำได้ เรน ไม่ใช่นักวิ่งที่ดีนัก เขามีความแข็งแกร่งในระดับที่น่าประทับใจก็จริง แต่ก็ทำได้แย่มากกับเรื่องบางอย่าง เช่น เกมบอล เป็นต้นครับ”

“รอดูจนกว่าลูกของคุณจะอายุ 10 ขวบละกัน คุณจะแก่กว่าผมในตอนนี้เสียอีก!” เรน ตอบโต้อย่างสนุกสนาน

 

 

ในขณะเดียวกัน เรน แต่งงานกับ คิมแตฮี ในเดือนมกราคม ปี 2017 ทั้งคู่มีลูกสาวคนแรกในเดือนตุลาคม ปี 2017 ตามมาด้วยลูกคนที่สองในเดือนกันยายน ปี 2019

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X