จีฮยอนอู (Ji Hyun Woo) พูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ ยูอินนา (Yoo In Na)
2024-04-17 14:10:53
Advertisement
คลิก!!!

จีฮยอนอู (Ji Hyun Woo) และ อิมซูฮยัง (Lim Soo Hyang) นักแสดงจากเรื่อง 'Beauty and Mr. Romantic' ทางช่อง KBS ได้ร่วมพูดคุยในรายการ 'Zzanbro' ทาง YouTube ซึ่งมี ชินดงยอบ (Shin Dong-yeob) รับหน้าที่พิธีกร

“ได้ยินมาว่าไม่ใช่เรื่องแปลกที่นักแสดงจะพัฒนาความรู้สึกต่อกันและกันระหว่างทำงานด้วยกัน แล้วพวกคุณเคยมีความรู้สึกแบบนั้นกับนักแสดงที่ได้ร่วมงานและต้องปิดเอาไว้ไหม?”

 

อิมซูฮยังตอบว่า

“ฉันรู้สึกอิจฉานะคะที่นักแสดงชายซึ่งแสดงเป็นคนรักของฉันในจอ เข้าฉากกับนักแสดงหญิงคนอื่นที่ในซีรีส์ตัวละครของเธอก็ชอบเขาเหมือนกัน”

 

จีฮยอนอูพูดถึงประสบการณ์ของตัวเอง

“ตอนที่ผมอายุน้อยกว่านี้ ผมเคยออกเดทกับใครง่ายๆเพียงแค่ผมรู้สึกดีกับพวกเขาขณะทำงานด้วยกัน แต่ตอนนี้ผมพยายามคิดว่าความรู้สึกที่มีต่อคนนั้นคือความรู้สึกจริงๆหรือเปล่า หรือแค่เพราะว่าเราได้ทำงานด้วยกันเท่านั้น”

 

จีฮยอนอูพูดต่อ

“ถ้าผมคิดถึงเธอและอยากใช้เวลาด้วยกันอีกหลังจากโปรเจคจบไปแล้ว นั่นหมายความว่าผมรู้สึกกับเธอจริงๆ ตอนนี้ผมเลยพยายามรอจนกว่าโปรเจคจะจบ เพื่อที่จะดูว่าความรู้สึกของผมจะเป็นอย่างไร” 

 

อิมซูฮยังพยักหน้าและบอกว่า

“เวลาคุณถ่ายทำซีรีส์ทุกวัน คุณจะค่อยๆอินไปกับตัวละครของตัวเอง แล้วความรู้สึกของตัวละครก็จะเหมือนเป็นความรู้สึกของคุณเอง คุณจะรู้สึกสับสน ไม่รู้ว่าที่รู้สึกเนี่ย รู้สึกกับตัวนักแสดงที่แสดงด้วย หรือ รู้สึกต่อตัวละครของเขา น่าจะเป็นเหตุผลที่นักแสดงหลายคนคบกันระหว่างทำงานด้วยกัน และเลิกกันหลังจากโปรเจคจบ แต่ฉันคิดว่าการสับสนนี้ก็ช่วยสร้างประสบการณ์ในสายงานนี้นะคะ” 

 

คำพูดของ จีฮยอนอู ทำให้แฟนคลับนึกถึงตอนที่เขาเคยคบกับ ยูอินนา (Yoo In Na) 

หลังจากมีผลงานการแสดงร่วมกันในซีรีส์เรื่อง 'Queen and I' เมื่อปี 2012 ทั้งคู่ได้ออกมายืนยันว่ากำลังคบหากัน ในเดือนมิถุนายน ปี 2012 จีฮยอนอูทำให้ทุกคนตกใจเมื่อสารภาพว่าเขาชอบยูอินนาในงานแฟนมีทติ้งซึ่งจัดขึ้นเพื่อส่งท้ายเรื่อง 'Queen and I' ทั้งคู่ยอมรับว่าคบกันหลังจากนั้นหลายวัน และในเดือนสิงหาคม จีฮยอนอู ได้เข้ากรม 

ในเดือนพฤษภาคม ปี 2014 มีข่าวลือว่าทั้งคู่เลิกกัน เพราะว่าจีฮยอนอูบ่ายเบี่ยงจะตอบคำถามเกี่ยวกับยูอินนาในช่วงที่เขาปลดประจำการจากกองทัพ และหลังจากนั้นไม่นาน ทั้งคู่ก็ออกมายืนยันว่ายุติความสัมพันธ์กันแล้ว

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X