'Escape of the Seven' เตรียมกลับมาพร้อมกับซีซั่นใหม่ด้วยเนื้อเรื่องที่น่าสนใจมากขึ้น
2024-03-29 21:33:46
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์ระทึกขวัญ 'Escape of the Seven' จะกลับมาพร้อมกับซีซั่นใหม่

"The Escape of The Seven: Resurrection" ที่ออกอากาศซีซั่นแรกไปเมื่อพฤศจิกายนปีที่แล้ว สร้างความผิดหวังให้หลายคนที่คาดหวังเพราะเรื่องนี้เป็นผลงานการเขียนบทของนักเขียน คิมซุนอ๊ก ที่เคยฝากฝีมือไว้ในซีรีส์เรื่องฮิตอย่าง "The Penthouse: War in Life" (2020)

“ถึงแม้จะเป็นซีซั่น 2 แต่เราเริ่มต้นใหม่ด้วยชื่อใหม่” 

 

ผู้กำกับ โอจุนฮยอกกล่าวในงานแถลงข่าวซีรีส์ที่จัดขึ้นที่สำนักงานใหญ่ของ SBS เมื่อวันที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา 

“สิ่งที่แตกต่างระหว่างซีซั่น 2 และ ซีซั่นแรกคือ ในภาคแรกเหมือนเป็นการปูเรื่อง ในขณะที่ซีซั่น 2 จะมีการพัฒนาเนื้อเรื่องจากจุดที่ยังค้างคาในซีซั่นแรกของตัวละครที่ทำผิด ซึ่งจะได้เจอกับการแก้แค้นและการชดใช้ที่สาสม” 

 

ผู้กำกับกล่าวต่อ

“ในซีซั่น 2 เราโฟกัสความรู้สึกของตัวละครแต่ละคน”



สำหรับเรื่องนี้ เล่าเรื่องของคน 7 คน ได้แก่ แมทธิว อี (รับบทโดย ออมกีจุน (Uhm Ki-joon)), กึมราฮี (รับบทโดย ฮวังจองอึม (Hwang Jung-eum)), มินโดฮยอก (รับบทโดย อีจุน (Lee Joon)) และ ฮันโมนี (รับบทโดย อียูบี (Lee Yoo-bi)) ที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับเกมโกหกและทรยศหลังจากการหายตัวไปของลูกสาวของกึมราฮี 

 

ภาคใหม่จะออกอากาศในวันศุกร์ โดยภาคนี้ มินโดฮยอกที่ทุกคนคิดว่าตายแล้วจะกลับมา และทำลายชีวิตของ แมทธิว อี และเปิดเผยตัวตนของเขาให้ทุกคนรู้

ผู้กำกับซึ่งมีส่วนร่วมในซีซั่นแรกบอกว่าเขาได้ใช้ฟีดแบคจากภาคก่อน ส่วนใหญ่จะมาจากคำชมและความสนุกของบทมาใช้ทำภาคต่อนี้

“ผมพยายามจะถ่ายทอดสิ่งที่ถูกวิจารณ์เอาไว้ในภาคใหม่นี้ และพยายามทำให้ทุกอย่างรู้สึกรับชมได้ง่ายขึ้น ซีรีส์เรื่องนี้เหมือนตระกร้าของขวัญที่ผ่านการเลือกสรรมาแล้ว นักแสดงของเราทุกคนพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้ ถ้าผมต้องเปรียบเทียบรสชาติของซีรีส์เรื่องนี้ ต้องบอกว่าเป็นการรวมกันของความเผ็ด, หวาน และเค็ม” 

 

ฮวังจองอึม รับบทเป็น แม่ผู้กระหายในอำนาจ ที่ยอมขายความตายของลูกสาวเพื่อแลกกับความสำเร็จของตัวเอง เธอบอกว่าต้องใช้เวลาพักหนึ่งถึงจะเข้าใจตัวละครของตัวเอง

“ฉันมักจะเป็นคนพึ่งพาตัวเองและรู้ใจตัวเอง แต่ชีวิตก่อนและหลังมีลูกของฉันแตกต่างกัน ฉันดีใจที่มีลูกชายทั้ง 2 คน ที่สอนให้ฉันรู้จักความหมายของการเสียสละ ฉันเลยต้องใช้เวลานานเลยในการทำความเข้าใจตัวละครราฮี”

“นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันเล่นบทร้ายขนาดนี้ ในซีซั่นแรก ผู้กำกับอยากให้ฉันแสดงเป็นคนที่ร้ายทั่วไป แต่ในซีซั่น 2 คุณจะได้เห็นความซับซ้อนของเรื่องราวของราฮีที่เปิดเผยออกมา” 

 

ก่อนหน้านี้ ฮวังจองอึมเพิ่งมีข่าวหย่าร้างกับสามีที่แต่งงานกันมา 8 ปี เธอได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“เราทุ่มเทในการเตรียมซีรีส์และถ่ายทำเป็นเวลา 2 ปี ฉันเลยรู้สึกเสียใจที่เรื่องส่วนตัวของฉันอาจทำให้ทีมงานและนักแสดงที่ร่วมงานมีปัญหา”

 

เธอบอกว่าเธอแยกเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวออกจากกันระหว่างถ่ายทำซีรีส์

“ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ฉันต้องโฟกัสกับงานของฉันเพราะมันต้องใช้สมาธิสูง ฉันแค่โฟกัสเรื่องงานและทำมันให้สำเร็จ” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X