7 ตัวร้ายจาก “The Escape of The Seven” วิตกกังวลเมื่อความลับอันดำมืดของเกาะถูกเปิดเผย!
2023-10-01 14:46:14
Advertisement
คลิก!!!

ชะตากรรมอันดำมืดที่รอคอยคนร้ายทั้งเจ็ดจาก “The Escape of the Seven” คืออะไร?

“The Escape of the Seven” เป็นละครเรื่องใหม่ทางช่อง SBS ที่สร้างโดยนักเขียนและผู้กำกับซีรีส์ยอดนิยม “The Penthouse” นำแสดงโดยนักแสดงชั้นนำอย่างฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum), ออมกีจุน (Uhm Ki Joon), อีจุน (Lee Joon), อียูบี (Lee Yoo Bi), ชินอึนคยอง (Shin Eun Kyung), ยุนจองฮุน (Yoon Jong Hoon), โจยุนฮี (Jo Yoon Hee) และโจแจยุน (Jo Jae Yoon) ในส่วนของเนื้อหาเป็นการติดตามเรื่องราวของการแก้แค้นคนเจ็ดคนที่เกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของหญิงสาว 

 

**สปอยล์**

ในตอนก่อนหน้าของ “The Escape of the Seven” แมทธิวอี (ออมกีจุน) ในที่สุดก็กำหนดแผนการอันยิ่งใหญ่ของเขาสำหรับการแก้แค้น หลังจากใช้ข้ออ้างงานแฟนมีทติ้งของฮันโมเน (อียูบี) เพื่อนำคนร้ายทั้งเจ็ดมารวมตัวกันบนเกาะ ๆ เดียว เขาได้ปลดปล่อยสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็น “คำสาปของ PomPom Girl” ไปยังกลุ่มคนเหล่านั้น

ในภาพนิ่งที่เพิ่งปล่อยออกมาจากตอนต่อไปของละครเรื่องนี้ คนร้ายได้ต่อสู้อย่างสุดชีวิตเพื่อเอาชีวิตรอดและหลบหนีจากเกาะแห่งความตาย ภาพนิ่งภาพหนึ่งได้แสดงให้เห็น กึมราฮี (ฮวางจองอึม) ที่เปื้อนเลือดนอนอยู่บนพื้น ในขณะที่อีกภาพหนึ่งเป็นภาพ นัมชอลอู (โจแจยุน) นั่งหมอบอยู่หลังก้อนหินในขณะที่เขามองดูเหตุการณ์อย่างระมัดระวัง

 

ในขณะเดียวกัน ฮันโมเน ได้ทิ้งภาพลักษณ์ของนักแสดงระดับ A-list ไว้เบื้องหลัง ดวงตาของเธอลุกโชนด้วยความมุ่งมั่นในขณะที่เธอพยายามดิ้นรนเพื่อเดินผ่านหนองน้ำ

 

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าพวกเขาจะหาทางหลบหนีออกจากเกาะได้ แต่ความทรมานของคนร้ายก็ยังไม่สิ้นสุดเพียงแค่นั้น พวกเขาไม่ได้มีความสุขหรือโล่งใจ แต่ผู้รอดชีวิตกลับดูกระวนกระวายใจและวิตกกังวลขณะรวมตัวกันเพื่อหารือกันในเรื่องนี้

ดูเหมือนว่าพวกเขาทั้งหมดกำลังถูกคุกคามโดยบางสิ่งบางอย่างหรือใครบางคน ซึ่ง มินโดฮยอก (อีจุน) ได้โชว์หลักฐานโดยชูข้อความที่เป็นลางไม่ดีบนโทรศัพท์ของเขาที่อ่านได้ว่า “มินโดฮยอก หนึ่งในผู้สร้างชื่อ ' PomPom Girl ' ขึ้นมา”

“ความจริงของเหตุการณ์ที่น่าตกใจที่เกิดขึ้นบนเกาะจะถูกเปิดเผย” โปรดิวเซอร์ของ “The Escape of the Seven” กล่าว “ความบ้าคลั่งของคนร้ายที่ยอมเหยียบย่ำใครก็ตามเพื่อความอยู่รอด จะทำให้ผู้ชมหนาวสั่นและขนลุกกับการกระทำของพวกเขา และการตัดสินของผู้ประณามได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว” เขากล่าวต่อ “โปรดติดตามชมว่าคนร้ายจะทำยังไงในเกมความตายอันโหดร้ายที่ได้ออกแบบเอาไว้”

 

ตอนต่อไปของ “The Escape of the Seven” จะออกอากาศในวันที่ 30 กันยายน เวลา 22.00 น. ตามเวลาเกาหลี 

 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X