ยืนยัน คิมโซยอน จาก “The Penthouse” จะปรากฏตัวในฐานะนักแสดงรับเชิญพิเศษใน “The Escape Of The Seven”!
2023-10-07 13:47:25
Advertisement
คลิก!!!

คิมโซยอน (Kim So Yeon) จะปรากฏตัวในละครเรื่อง “The Escape of the Seven”!

 

“The Escape of the Seven” เป็นละครเรื่องใหม่ทางช่อง SBS ที่สร้างโดยนักเขียนและผู้กำกับจากละครยอดนิยม “The Penthouse” นำแสดงโดยเหล่านักแสดงชั้นนำอย่าง ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) ออมกีจุน (Uhm Ki Joon) อีจุน (Lee Joon) อียูบี (Lee Yoo Bi) ชินอึนคยอง (Shin Eun Kyung) ยุนจองฮุน (Yoon Jong Hoon) โจยุนฮี (Jo Yoon Hee) และโจแจยุน (Jo Jae Yoon) สำหรับ “The Escape of the Seven” เป็นละครที่จะติดตามเรื่องราวของการแก้แค้นคนเจ็ดคนที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของหญิงสาว

 

เมื่อวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา STARNEWS ได้รายงานว่า คิมโซยอน จะปรากฏตัวในฐานะนักแสดงรับเชิญของละครเรื่องดังกล่าว ซึ่งต่อมา ทีมผู้ผลิตของ “The Escape of the Seven” ก็ได้ยืนยันว่า “เป็นเรื่องจริงที่ คิมโซยอน จะปรากฏตัวในฐานะนักแสดงรับเชิญพิเศษของเรา ดังนั้นโปรดติดตามชมเธอผ่านละครด้วยนะครับ”

 

ก่อนหน้านี้ คิมโซยอน เคยรับบทเป็น ชอนซอจิน ในละครยอดนิยม “The Penthouse” ซึ่งทำให้เธอได้รับรางวัลแดซังที่งาน SBS Drama Awards ประจำปี 2021 

 

อนึ่ง ตอนต่อไปของ “The Escape of the Seven” จะออกอากาศในวันที่ 13 ตุลาคม เวลา 22.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) เนื่องจากมีการถ่ายทอดสดการแข่งขัน Asian Games ดังนั้นละครจึงงดออกอากาศในสัปดาห์นี้

 

 

ที่มา  (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X