อียองแอ เผยเคล็ดลับในการคงรูปลักษณ์ที่อ่อนเยาว์อยู่เสมอ แม้ว่าปัจจุบันจะเลข 5 แล้วก็ตาม!
2024-03-24 15:20:48
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาว อียองแอ (Lee Young Ae) เปิดเผยความลับเบื้องหลังรูปลักษณ์ที่อ่อนเยาว์ของเธอ

 

เมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา นิตยสารแฟชั่น "Vogue Korea" ได้อัปโหลดวิดีโอการเดินทางของ อียองแอในเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ในช่องยูทูบของพวกเขา

 

ในวิดีโอดังกล่าว อียองแอ ได้เล่าถึงชีวิตประจำวันของเธอในมิลานว่า “วันนี้ฉันวางแผนที่จะเข้าร่วมงาน Bottega Veneta Winter Show ปี 2024 ค่ะ”

 

เธอเริ่มต้นวันใหม่ด้วยการไปร้านกาแฟ นักแสดงสาวยิ้มอย่างสดใสขณะจิบกาแฟ

 

เมื่อทีมงานชื่นชมพฤติกรรมการดื่มกาแฟที่สวยงามของเธอ เธอก็ตอบอย่างติดตลกว่า “คุณคิดว่าฉันจะได้รับข้อเสนองานโฆษณาสินค้าพวกกาแฟหรือเปล่าคะ?”

 

เธอเล่าต่อถึงกิจวัตรยามเช้าตามปกติของเธอ โดยกล่าวว่า “หลังจากดื่มน้ำอุ่นเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตแล้ว ฉันจะนึ่งมะเขือเทศ กะหล่ำปลี แครอท และบรอกโคลี จากนั้นฉันก็กินพวกมันพร้อมกับน้ำมันมะกอกและน้ำส้มสายชูบัลซามิกค่ะ”

 

เธอกล่าวเสริมว่า “ฉันมักจะทานอาหารเช้าง่าย ๆ แบบนั้น และฉันทำแบบนั้นด้วยเหตุผลด้านสุขภาพค่ะ”

 

ต่อมา ทีมงานถามเธอว่า “ถ้าคุณสามารถกินสิ่งใดในโลกนี้ได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องสุขภาพของตนเอง สิ่งนั้นคืออะไร”

 

อียองแอ หัวเราะเบา ๆ และตอบว่า “ชาปาเก็ตตี้ค่ะ (ผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่มีรสชาติเหมือนจาจังมยอน)”

 

เมื่อปีที่แล้ว อียองแอ ยังกล่าวถึง “น้ำอุ่น” ว่าเป็นเคล็ดลับความงามในการรักษารูปลักษณ์ของเธอ

 

ในเวลานั้น เธอยังตั้งข้อสังเกตอีกว่าเป็นเพราะเธอใช้สเปรย์วิตามินซีด้วย โดยกล่าวว่า “ฉันใช้สเปรย์วิตามินซีมาประมาณสามถึงสี่ปีแล้วค่ะ ฉันฉีดมันเข้าปากทุกครั้งที่ทำได้ ฉันยังฉีดให้ลูก ๆ ของฉันด้วยเช่นกันค่ะ”

 

อนึ่ง อียองแอ เกิดเมื่อเดือนมกราคม ปี 1971 ปัจจุบันเธออายุ 53 ปีแล้ว เธอคือหนึ่งในนักแสดงรุ่นใหญ่ที่ได้รับการยอมรับในเรื่องผิวพรรณที่ไร้ที่ติและรูปลักษณ์ที่อ่อนเยาว์ตลอดกาล

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X