เรื่องราวความรักของทายาทเศรษฐีในชีวิตจริงที่คล้ายกับซีรีส์เรื่อง “Queen Of Tears”
2024-03-24 15:07:17
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง “Queen Of Tears” ของช่อง tvN ได้รับกระแสตอบรับดีมากตั้งแต่ออกอากาศเพียงแค่ 2 ตอน ซีรีส์เล่าเรื่องราวความรักของคู่แต่งงานที่มาจากภูมิหลังครอบครัวที่แตกต่างกัน

 

สำหรับเนื้อเรื่องที่ทายาทตระกูลแชโบลผู้มั่งคั่งแต่งงานกับชายหนุ่มที่ไม่ได้มาจากตระกูลนักธุรกิจระดับเดียวกันของซีรีส์ ทำให้นึกถึงเรื่องราวการแต่งงานในชีวิตจริงที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในเกาหลีเมื่อปี 1999

ในปีนั้น อีบูจิน (Lee Boo Jin) ทายาทของตระกูลซัมซุง ได้แต่งงานกับ อิมอูแจ (Lim Woo Jae) ที่ตอนนั้นเขาได้รับฉายาว่า ‘นายซินเดอเรลล่า’ เพราะการที่เขาได้แต่งงานกับเธอก็เหมือนได้ยกระดับทางสังคมของเขาขึ้นไปด้วย

 

 

สำหรับอีบูจิน เธอเป็นลูกสาวคนที่ 2 ของประธาน อีกอนฮี ของซัมซุง ซึ่งเธอมีทั้งความสวยและความสามารถด้านธุรกิจโดดเด่นเหมือนพ่อของเธอ เธอได้รับหน้าที่ให้ดูแลโรงแรม Shilla Hotel ซึ่งเป็นหนึ่งในโรงแรมสุดหรูกลางโซล และปู่ของเธอเป็นผู้ก่อตั้ง Samsung Group โดยเริ่มจากเป็นผู้ส่งออกผลไม้และปลาแห้ง 

 

 

ซึ่งทำให้เธอดูคล้ายกับ ฮงแฮอิน นางเอกของเรื่อง Queen of Tears ที่เป็นทายาทรุ่นที่ 3 ของกลุ่มธุรกิจ Queen Group เธอสวยและมีความสามารถด้านธุรกิจ และได้รับการไว้วางใจให้ดูแลห้างสรรพสินค้า Queen 

 

อิมอูแจ สามีของอีบูจิน จบการศึกษาระดับมหาวิทยาลัย และเข้ามาทำงานในบริษัทรักษาความปลอดภัยในเครือของ Samsung Group ตอนที่เขาได้แต่งงานกับ อีบูจิน คนทั้งเกาหลีต่างตกใจกับคู่รักที่ในสายตาคนทั่วไปดูไม่เข้ากันเลย 

 

 

เช่นเดียวกับ แบคฮยอนอู พระเอกของเรื่อง Queen of Tears ที่จบจากมหาวิทยาลัยกฎหมายชื่อดังของเกาหลี และเข้าทำงานที่ Queen Group ก่อนจะได้มาแต่งงานกับทายาทของตระกูลร่ำรวยอย่างไม่คาดคิด

 

อีบูจิน และ อิมอูแจ เจอกันในงานการกุศลของมูลนิธิซัมซุงเมื่อปี 1995 ตอนนั้นอีบูจินปลอมตัวเข้าไปเป็นเด็กฝึกงานในบริษัท ซึ่งเหมือนกับเรื่องราวในซีรีส์ที่แฮอินเองก็ต้องเข้าไปฝึกงานในบริษัทและตอนนั้นเองที่เธอได้เจอกับฮยอนอู

 

การแต่งงานของอีบูจินและอิมอูแจในปี 1999 กลายเป็นเรื่องที่ทุกคนสนใจ อย่างไรก็ตามชีวิตรักของพวกเขาจบลงในปี 2014 เมื่ออิมอูแจฟ้องหย่า และเป็นผู้ปกครองลูกชายของพวกเขา ซึ่งในซีรีส์แบคฮยอนอู ก็ต้องการหย่ากับฮงแฮอินหลังจากแต่งงานกันมาได้ 3 ปีเช่นกัน

ตอนนั้นที่อีบูจินและอิมอูแจแต่งงานกัน ครอบครัวของอีบูจินต้องการให้อิมอูแจไปเรียนต่อบริหารธุรกิจที่ MIT ซึ่งแตกต่างจากสาขาวิชาที่เขาเคยเรียนมาโดยสิ้นเชิง อิมอูแจออกมาพูดภายหลังว่าการไปเรียนต่อต่างประเทศเป็นสิ่งที่ยากสำหรับเขามาก แต่เขาเคยมีความคิดฆ่าตัวตายด้วย
 

 

ในซีรีส์ครอบครัวของแฮอินก็บอกให้ฮยอนอูไปเรียนต่อบริหารธุรกิจเช่นกัน 

 

แม้ว่าเรื่อง Queen of Tears จะเพิ่งออกอากาศมาได้ 2 ตอน แต่ผู้ชมหลายคนกลับรู้สึกว่าเรื่องราวในซีรีส์คล้ายกับเรื่องราวของ อีบูจิน และ อิมอูแจ อย่างไรก็ตาม ผู้ชมยังคงหวังว่าความรักของคู่พระ-นางในซีรีส์จะไม่จบด้วยการหย่าร้างเหมือนกับคู่ของ อีบูจิน และ อิมอูแจ ที่จบลงด้วยความขมขื่นเพราะในปี 2020 อีบูจินต้องแบ่งสินสมรสมูลค่าประมาณ 430 ล้านบาทให้แก่ อิมอูแจ 

 

ที่มา  Sports Seoul

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X