คิมจีวอน (Kim Ji Won) พูดถึงการได้กลับมารับบทคนรวยอีกครั้งนับตั้งแต่เรื่อง 'The Heirs'
2024-03-08 10:51:03
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 7 มีนาคม คิมจีวอน (Kim Ji Won), คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun), พัคซองฮุน (Park Sung Hoon) และคนอื่นๆได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์เรื่อง 'Queen of Tears’ ของช่อง tvN

 


Queen of Tears เล่าเรื่องของ ฮงแฮอิน (รับบทโดย คิมจีวอน) ทายาทรุ่นที่ 3 ของห้างสรรพสินค้า Queens Department Store และ แบคฮยอนอู (รับบทโดย คิมซูฮยอน) ลูกชายของผู้ใหญ่บ้านหมู่บ้านยงดู  พวกเขาเจอกับวิกฤตคู่รักหลังจากแต่งงานกันได้ 3 ปี

ตัวละครฮงแฮอิน เป็นตัวละครที่ไม่ยอมใคร เธอมีความสวยและความสำเร็จเพรียบพร้อมมาตั้งแต่เกิด

 

ครั้งนี้ถือเป็นการกลับมารับบทคนรวยอีกครั้งในรอบหลายปีของ คิมจีวอน นับตั้งแต่บท ยูราเชล ในซีรีส์เรื่อง 'The Heirs' เมื่อ ปี 2013 

คิมจีวอนได้พูดในงานแถลงข่าวว่า

“ฉันเห็นหลายคนบอกว่าอยากเห็นฉันแสดงบทแบบนั้นอีกครั้ง”

 

และพูดต่อ

“ครั้งนี้ ฉันได้ไปเข้าคลาสเรียนเพื่อเรียนรู้การแสดงเป็นตัวละครจากตระกูลแชโบล และให้ความสำคัญกับเสื้อผ้าเครื่องแต่งตัวมาก ฉันเตรียมตัวเยอะมาก และได้รับการช่วยเหลือจากทีมงานที่ตกแต่งฉากได้อย่างสวยงาม”


จากนั้นเธอหัวเราะและพูดต่อ

“การได้แสดงเป็นตัวละครที่มีเงินหมายความว่าฉันได้ถ่ายทำในสถานที่ที่สบายขึ้นด้วย ไม่ต้องร้อนหรือหนาวเกินไป เพราะฉะนั้นดีมากเลยค่ะที่ได้แสดงเป็นฮงแฮอิน” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X