คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) บอกว่าเขากลัวที่จะเจอ พัคซองฮุน (Park Sung Hoon) หลังจากดูซีรีส์เรื่อง 'The Glory'
2024-03-06 10:17:18
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 4 มีนาคม วิดีโอสัมภาษณ์นักแสดงจากเรื่อง 'Queen of Tears' ที่กำลังจะลงจอของช่อง tvN ถูกปล่อยให้รับชมทาง YouTube

คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) และ คิมจีวอน (Kim Ji Won) นักแสดงนำของเรื่อง ได้ร่วมตอบคำถามพร้อมด้วยนักแสดงคนอื่น ทั้ง กวักดงยอน (Kwak Dong Yeon), พัคซองฮุน (Park Sung Hoon) และ อีจูบีน (Lee Joo Been) 

 

คิมซูฮยอนพูดถึงเป้าหมายในโปรเจคการแสดงใหม่ของเขาว่า

“เป้าหมายของผมในฐานะนักแสดงคือการสื่ออารมณ์ถึงผู้ชม สิ่งที่น่าทึ่งของเรื่องนี้คือ เนื้อเรื่องของซีรีส์เรื่องนี้ก็สามารถทำสิ่งนั้นได้แล้ว ผมมั่นใจว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่คุ้มค่ากับการรอคอย” 

 

 

เมื่อถามถึงเหตุผลที่เขาตัดสินใจร่วมงานกับเรื่องนี้ คิมซูฮยอนอธิบายว่า

“ผมรู้สึกทึ่งกับการถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวในซีรีส์ และเรื่องราวโรแมนติกของตัวละครของผม แบคฮยอนอู”

 

คิมจีวอนเองก็ได้พูดถึงแรงบันดาลใจที่ทำให้เธอเลือกร่วมงานกับเรื่องนี้เช่นกัน

“ฉันถูกดึงดูดโดย ฮงแฮอิน ตัวละครของฉัน ฉันคิดภาพตัวเองแสดงเป็นตัวละครตัวนี้ว่า คงจะเป็นวิธีที่ดีที่ฉันได้แสดงด้านที่แตกต่างของตัวเอง” 

 

ระหว่างการสัมภาษณ์ นักแสดงได้พูดถึงความรู้สึกแรกหลังจากได้เจอกัน กวักดงยอนพูดถึงการได้เจอคิมซูฮยอนว่า

“ตอนที่เราเจอกันครั้งแรก ผมคิดว่าเขาเป็นคนน่ารักที่มีออร่าลึกลับ”

คิมจีวอนบอกว่า

“คิมซูฮยอนแคร์คนอื่นมากๆ เขาสร้างบรรยากาศสดใสให้กับกองถ่าย ฉันรู้สึกโชคดีที่ได้แสดงเรื่องนี้คู่กับเขา” พัคซองฮุนเองได้พูดถึงการพบกันครั้งแรกกับคิมซูฮยอนเช่นกัน

“ผมคิดว่าคนดังระดับเขาคงมีกำแพงระหว่างตัวเองและคนอื่น แต่การได้ทำงานกับเขาทำให้ได้รู้ว่าคิมซูฮยอนคือคนที่ทำให้คนรอบตัวเขารู้สึกสบายใจได้”

 

จากนั้นคิมซูฮยอนได้พูดถึงความรู้สึกแรกที่เขาได้เจอกับพัคซองฮุนหลังจากได้ดูซีรีส์เรื่อง 'The Glory' ซึ่งพัคซองฮุนแสดงเป็นตัวร้ายว่า

“ผมกลัวการเจอเขานิดหน่อยครับ เพราะว่าผมจำภาพเขาที่แสดงบท จอนแจจุน มา และตื่นเต้นตอนที่ได้เจอตัวจริงของเขา ผมจำได้ว่าเขาจับมือผมและไม่ยอมปล่อยหลังจากเราจับมือทักทายกัน เขาเป็นคนน่ารักครับ”

นักแสดงคนอื่นเห็นด้วยกับคิมซูฮยอนเช่นกัน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X