ซงจุงกิ ได้กลับมาพบกับแฟนคลับคนพิเศษของเขาอีกครั้งในรอบ 11 ปี!
2024-03-23 18:46:17
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็ว ๆ นี้ นักแสดงหนุ่ม ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ได้มีโอกาสกลับมาพบกับแฟนคลับที่เขาเคยเจอเมื่อ 11 ปีก่อน ซึ่งนักแสดงหนุ่มก็ยังคงจดจำเธอได้!

 

เมื่อวันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา ซงจุงกิ ถูกพบเห็นว่าได้ไปดูเกมการแข่งขันเบสบอลระหว่างทีม Dodgers และ Padres กับภรรยาของเขา เคที ลูอีซ ซอนเดอร์ส (Katy Louise Saunders) โดยการออกเดทในพื้นที่สาธารณะที่หาได้ยากแบบนี้ ได้สร้างเสียงฮือฮาในชุมชนออนไลน์ต่าง ๆ

 

 

อย่างไรก็ตาม หลังเกมการแข่งขันได้มีช่วงเวลาพิเศษอีกอันเกิดขึ้น เมื่อนักแสดงหนุ่มบังเอิญเจอกับแฟนคลับของเขาที่เคยพบกันเมื่อ 11 ปีก่อน โดยแฟนคลับคนดังกล่าวมีชื่อว่า ฮงฮวารี (Hong Hwa Ri) ทั้งสองพบกันครั้งแรกเมื่อปี 2013 โดยเป็นช่วงเวลาไม่นานก่อนที่นักแสดงหนุ่มจะเข้ากรม

 

 

ฮงฮวารี ซึ่งเป็นลูกสาวของอดีตนักเบสบอล ฮงซึนฮึน (Hong Seun Heun) เคยบังเอิญพบกับ ซงจุงกิ ขณะอยู่ที่คลินิกการแพทย์แผนโบราณ โดยในตอนนั้นเธอมีอายุเพียง 8 ขวบเท่านั้น อดีตนางแบบ คิมจอนอิม (Kim Jeon Im) แม่ของเธอได้โพสต์ภาพย้อนหลังในบัญชีอินสตาแกรมพร้อมกล่าวว่า แม้หลังจากออกจากกรมแล้ว ซงจุงกิ ก็ยังคงจำแฟนเกิร์ลตัวน้อยของเขาได้ และยังได้ส่งรูปถ่ายจากกองละคร Descendants of the Sun ให้เธอผ่านทางผู้กำกับรายการอีกด้วย

 

คิมจอนอิม ยังโพสต์วิดีโอโมเม้นท์อันอบอุ่นที่ทั้งสองกลับมาพบกันอีกครั้งในเกมการแข่งขันล่าสุดด้วย ในวิดีโอ ซงจุงกิ ผู้ประหลาดใจที่เห็นแฟนตัวน้อยของเขาเติบโตขึ้นมาก ได้สวมกอดเธออย่างอบอุ่น ขณะที่ ฮงฮวารี เก็บอาการตื่นเต้นเอาไว้ไม่อยู่เหมือนกัน

 

 

ในขณะเดียวกัน ปัจจุบัน ฮงฮวารี ได้เข้ามาอยู่ในวงการบันเทิงด้วยการเป็นนักแสดงเด็ก เธอเคยปรากฏตัวในละครเกาหลีหลายเรื่อง อาทิ Wonderful Days และ Oh My Venus ซึ่งแม่ของเธอก็แสดงความปรารถนาว่าสักวันหนึ่งลูกสาวจะได้มีโอกาสร่วมงานกับ ซงจุงกิ บนจอสักครั้ง!

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X