ฮันโซฮี ยอมรับว่ากำลังออกเดทกับ รยูจุนยอล พร้อมขอโทษ ฮเยริ สำหรับโพสต์ไอจีก่อนหน้าที่เป็นประเด็น!
2024-03-16 11:14:25
Advertisement
คลิก!!!

เพียงหนึ่งวันหลังจากที่ต้นสังกัดออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องเดท ฮันโซฮี (Han So Hee) ก็ได้ยอมรับว่าเธอกำลังออกเดทกับ รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) จริง

 

เมื่อวันที่ 15 มีนาคม ได้เกิดข่าวลือว่า ฮันโซฮี และ รยูจุนยอล กำลังคบหาดูใจกันอยู่ หลังมีคนเห็นพวกเขาไปพักผ่อนด้วยกันที่ฮาวาย และในวันเดียวกันนั้นเอง ต้นสังกัดของ รยูจุนยอล ก็ได้ยืนยันว่านักแสดงหนุ่มอยู่ที่ฮาวายจริง แต่ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวลือดังกล่าว ในขณะที่ต้นสังกัดของ ฮันโซฮี ปฏิเสธข่าวลือโดยบอกว่านักแสดงสาวกำลังไปพักผ่อน “กับเพื่อนสนิท”

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นไม่นาน ฮเยริ (Hyeri) Girl’s Day ซึ่งเคยคบกับ รยูจุนยอล มากว่า 6 ปีก่อนที่จะประกาศเลิกรากันไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ได้โพสต์ข้อความที่คลุมเครือใน Instagram Stories ซึ่งบางคนคาดเดาว่านั่นอาจจะเกี่ยวข้องกับข่าวลือดังกล่าว โดย ฮเยริ โพสต์ภาพของสถานที่พักผ่อนและเขียนว่า “น่าสนุกจัง”
 

ต่อมา ฮันโซฮี ได้โพสต์รูปสุนัขถือมีดและเขียนว่า

“อธิบายสถานการณ์นี้หน่อย… ฉันไม่ได้ชอบคนที่มีคนรักอยู่แล้ว ฉันไม่เหลือที่ไว้ให้แม้แต่จะเป็นเพื่อนกัน ฉันไม่ได้ให้ความสนใจหรือพัฒนาความสัมพันธ์ และไม่ขัดขวางความสัมพันธ์ของคนอื่นด้วย ฉันชอบรายการ 'EXchange' นะ แต่ชีวิตฉันไม่มีอะไรเหมือนแบบนั้นหรอกค่ะ”
 

พร้อมข้อความตอบกลับอย่างชัดเจนต่อโพสต์ของ ฮเยริ โดยเธอกล่าวเสริมว่า “ฉันก็พบว่าเรื่องนี้น่าสนุกเหมือนกัน”
 

ในขณะเดียวกัน บางคนได้ตั้งข้อสังเกตว่าย้อนกลับไปในเดือนพฤศจิกายน ฮันโซฮี โพสต์รูปถ่ายของตัวเองที่เข้าร่วมนิทรรศการภาพถ่ายของ รยูจุนยอล ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่มีการประกาศข่าวเลิกราของฝ่ายชายกับ ฮเยริ
 

เมื่อวันที่ 16 มีนาคม ฮันโซฮี ได้ใช้บล็อกส่วนตัวของเธอเพื่อประกาศถึงความสัมพันธ์ของเธอและ รยูจุนยอล โดยเน้นย้ำว่าเธอไม่ได้เป็นมือที่สาม


นักแสดงสาวเขียนข้อความว่า


“สวัสดีค่ะทุกคน ในช่วงสองวันที่ผ่านมามีทั้งคนตกใจและเจ็บปวดอย่างมากกับข่าวเกี่ยวกับฉัน และคุณก็ตกใจมากเหมือนกันใช่มั้ยคะ? จริง ๆ แล้ว มันคงจะถูกต้องที่จะแจ้งให้คุณทราบผ่านข้อความ แต่ในความคิดของฉัน ฉันคิดว่านั่นคงจะใกล้เคียงกับการแจ้งเตือนมากกว่า ดังนั้นฉันจึงเขียนสิ่งนี้ด้วยความหวังว่าฉันจะสามารถทำร้ายแฟน ๆ อันมีค่าของฉันให้น้อยลงได้ค่ะ

ประการแรก เป็นเรื่องจริงที่เรามีความสัมพันธ์ด้วยความรู้สึกในเชิงบวก อย่างไรก็ตาม ฉันหวังว่าผู้คนจะไม่ใช้คำว่า "โอนย้าย" เป็นความจริงที่เราพบกันผ่านนิทรรศการ แต่ฉันไปที่นั่นผ่านเพื่อนที่เป็นช่างภาพโดยมีเป้าหมายเพื่อจะชมนิทรรศการจริง ๆ และเนื่องจากฉันได้ยินข่าวว่าเราอาจจะมีโปรเจ็กต์ร่วมกัน ฉันจึงได้ไปทักทายเขา


ประการที่สอง เมื่อเราแลกเปลี่ยนความรู้สึกกันก็เข้าสู่ต้นปี 2024 แล้วค่ะ และการเลิกราของเขากับบุคคลนั้นได้จบลงแล้วตั้งแต่ต้นปี 2023 ฉันได้ยินมาว่ามีบทความข่าวเกี่ยวกับการเลิกราออกมาเมื่อเดือนพฤศจิกายน จากข้อเท็จจริงนี้ ฉันยืนยันความรู้สึกของตัวเองและฉันก็ได้สานความสัมพันธ์ต่อไป


ประการที่สาม เรื่องราวใน Instagram ที่น่าสมเพชของฉัน มันเป็นเรื่องจริงค่ะ มันน่าสมเพชและงี่เง่า ฉันควรจะอยู่เฉย ๆ ถึงแม้ว่าฉันจะไม่อยากเห็นข่าวลือที่อ้างว่าฉันเริ่มออกเดทก่อนที่ (พวกเขา) จะเลิกกัน แต่ฉันก็ยังคงเห็นและได้ยินเกี่ยวกับมัน ดังนั้นฉันเลยสูญเสียเหตุผลทั้งหมดชั่วคราวและกระทำตัวหยาบคายแบบนั้นค่ะ


ฉันจะขอโทษบุคคลนั้น (ฮเยริ) เกี่ยวกับข้อเท็จจริงนี้ และฉันต้องขอโทษอย่างจริงใจต่อพวกคุณทุกคนที่ไม่โต้ตอบอย่างชาญฉลาด เนื่องจากฉันกระทำตามอารมณ์มากกว่าการคิดอย่างมีเหตุผล ฉันจึงรับรู้ว่านี่เป็นความผิดของฉันจริง ๆ ค่ะ


ประการที่สี่ แน่นอนว่าจะมีการเผยแพร่บทความ (อย่างเป็นทางการ) เกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่บทความเหล่านั้นไม่ได้เป็นตัวแทนของความรู้สึกและความคิดทั้งหมดของฉัน และฉันต้องขอโทษที่จู่ ๆ มาที่นี่อย่างกะทันหัน เพราะช่องทางเดียวของฉันในการสื่อสารกับแฟน ๆ ของฉันได้คือบล็อกนี้ มันคงจะไม่เพียงพอแม้ว่าฉันจะมาที่นี่พร้อมข่าวดี และอีกครั้งฉันอยากจะขอโทษแฟน ๆ ของฉันที่ต้องมาอารมณ์เสียและนอนไม่หลับเพราะพวกเขาเห็นและได้ยิน [ข่าวเกี่ยวกับ] สถานการณ์ของฉันอยู่เสมอ


ฉันมักจะพูดแบบนี้แบบกึ่งล้อเล่นกึ่งจริงจังเสมอ ถึงแม้จะอายุ 30 แล้ว แต่การกระทำของฉันก็ยังยุ่งเหยิงแบบนี้และทำให้ทุกคนเป็นกังวล ฉันคิดว่าฉันยังมีหนทางอีกยาวไกล อย่างไรก็ตาม ฉันรู้สึกขอบคุณที่อย่างน้อยก็สามารถถ่ายทอดความรู้สึกของฉันเล็ก ๆ น้อย ๆ ในพื้นที่แบบนี้ได้ และฉันก็ต้องขอโทษด้วยค่ะ ฉันมีอารมณ์ที่ขัดแย้งกัน ทุกวันนี้ฉันคิดว่าความคิดที่ว่าฉันจะต้องแสดงให้ทุกคนเห็นแต่ด้านดีของตัวเอง จริง ๆ แล้วมันกำลังทำลายฉันมากขึ้น


ฉันพบว่าตัวเองกำลังมองย้อนกลับไปว่า เนื่องจากฉันใช้ชีวิตโดยมุ่งเน้นไปที่ผลลัพธ์มากกว่ากระบวนการ ฉันจึงสูญเสียช่วงเวลาของกระบวนการนั้นไปหรือไม่ เหตุผลที่ทุกคนชอบฉันคงไม่ใช่แค่รูปภาพหรือวิดีโอเพียงไม่กี่ภาพ ดังนั้นถ้าทัศนคติของฉันดูเย่อหยิ่งซึ่งถึงแม้ว่าฉันจะไม่คิดว่ามันเป็นเช่นนั้น แต่ถ้ามันดูเหมือนแบบนั้นสำหรับทุกคนฉันก็คงมีความรู้สึกที่แย่ค่ะ ฉันคิดว่าถึงเวลาแล้วที่ฉันต้องยอมรับมันและกลับไปยังจุดเดิม เพื่อค้นหาว่าฉันอยากจะทำอะไรจริง ๆ อะไรที่ฉันชอบ อะไรที่ทำให้ฉันมีความสุข ฉันไม่รู้ว่าฉันกลายเป็นคนยุ่งหรือเปล่าเพราะฉันได้หยุดพักครั้งแรกในรอบสองปี แต่อย่างที่ฉันพูดไปก่อนหน้านี้ ได้โปรดตำหนิฉันให้มาก ๆ ค่ะ


การคิดถึงแฟน ๆ ที่ต้องเป็นห่วงฉันแม้ในสถานการณ์แบบนี้ ฉันปวดใจค่ะ แต่เมื่อทำอะไรผิดก็ต้องถูกลงโทษ ฉันไม่สงสัยเลยว่าฉันจะกลายเป็นเวอร์ชั่นที่ดีขึ้นของตัวเอง ขอบคุณที่สนับสนุนฉัน ฉันขอโทษจริง ๆ แต่ด้วยเหตุนั้น ฉันจึงอยากจะทำให้ดีขึ้น ฉันจะเรียนรู้วิธีควบคุมความละโมบของฉัน และฉันจะทักทายทุกคนในฐานะที่ฉันเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ขอโทษที่เข้ามาในบล็อกนี้ ซึ่งฉันมาเยี่ยมแค่ปีละสองครั้งกับโพสต์เศร้า ๆ แบบนี้ ตอนนี้ก็เช้าแล้ว โปรดแน่ใจว่าได้กินข้าวเช้าแล้ว เข้มแข็งไว้นะคะ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X