คิมเซจอง (Kim Sejeong) บอกว่าเธอเคลียร์ตารางงานเอาไว้เพื่อคอนเสิร์ตของไอยู (IU) ในเดือนกันยายน
2024-03-16 11:05:43
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 13 มีนาคม คิมเซจอง (Kim Sejeong) ได้ไลฟ์ใน Weverse ระหว่างคุยกับแฟนคลับ คิมเซจองบอกว่าเธอไม่ได้เข้าร่วมคอนเสิร์ตครั้งล่าสุดของ ไอยู (IU) ซึ่งจัดที่โซล เพราะว่าตอนนั้นเธออยู่ต่างประเทศ
 

“คือฉันเองก็วางแผนไปเที่ยวเอาไว้ล่วงหน้า จองตั๋วจองทุกอย่างเอาไว้ แล้วอยู่ๆ มินะ (Mina) ก็ถามว่าไปคอนเสิร์ตด้วยกันไหม คือฉันแบบ! โอ๊ย ฉันไม่ว่าง!!”


 

“แต่ต้องขอบคุณที่มีคอนเสิร์ตอังกอร์ ฉันบอกต้นสังกัดเอาไว้แล้ว ฉันบอกไปว่า ‘ได้โปรดอย่ารับงานอะไรในวันนั้น ได้โปรด ขอแค่วันนั้น’ เพราะว่าจะได้ไม่เกิดอะไรมาขัดขวางไม่ให้ฉันไปคอนเสิร์ต”
 

คิมเซจองบอกว่าเธอเคลียร์ตารางงานเพื่อคอนเสิร์ตของไอยูล่วงหน้า 6 เดือนเป็นที่เรียบร้อย
 

“ฉันไม่อยากจะเชื่อว่าฉันพลาดคอนเสิร์ต!”

 

อย่างที่หลายคนรู้อยู่แล้วว่า คิมเซจองก็เป็นหนึ่งในแฟนคลับตัวยงของ ไอยู เช่นกัน เมื่อปีที่แล้วตอนที่คิมเซจองไปออกรายการของไอยู เธอถึงกับร้องไห้เมื่อได้จ้องตากับไอยู คิมเซจองยังได้พูดถึงไอยูบ่อยๆในรายการ 'Problem Child in House'
 

“เวลาที่ฉันไปรายการเพลง ห้องรอของเราอยู่ติดกัน แม้ว่าเราจะไม่ได้เจอหน้ากัน แต่เราก็สามารถแลกอัลบั้มกันได้ พอฉันได้รับอัลบั้มของเธอมา น้ำตาฉันก็ไหลเลย”
 

 

เมื่อวันที่ 2, 3, 9 และ 10 ไอยูได้เริ่มคอนเสิร์ตเวิร์ลทัวร์ของเธอที่ KSPO Dome ในโซล ในวันที่ 10 มีนาคม ไอยูประกาศว่าเธอมีแผนจะจัดคอนเสิร์ตอังกอร์อีกครั้งในวันที่ 21-22 กันยายน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X