ฮันฮโยจู และ จูจีฮุน ร่วมงานกันในซีรีส์ใหม่ Blood Free
2024-03-04 15:40:03
Advertisement
คลิก!!!

อดีตนายทหารที่ถูกความล้มเหลวในอดีตตามหลอกหลอน เริ่มทำงานให้กับซีอีโอที่มีคนเกลียดชังมากที่สุดในเกาหลี เขาจึงได้พบกับเบาะแสอันยุ่งเหยิงใน Blood Free ซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวนที่ยากจะละสายตา เตรียมสตรีม 10 เมษายน นี้ บน Disney+ Hotstar 

 

Blood Free ว่าด้วยเรื่องราวของอดีตทหารชั้นยอดอย่าง อูแชอุน ผู้ซึ่งต้องทนทุกข์ทรมานกับความทรงจำอันโหดร้ายหลังการโจมตีของผู้ก่อการร้ายที่พรากชีวิตของเพื่อนเขาและทำให้ประธานาธิบดีเกาหลีกลายเป็นอัมพาต อูแชอุนพร้อมทำทุกทางเพื่อสืบมาให้ได้ว่าใครคือคนที่ต้องรับผิดชอบ หลังลงแรงตามหาผู้ต้องหาที่มีชีวิตรอดจากเหตุการณ์ดังกล่าว แชอุนได้ค้นพบเบาะแสที่น่าสงสัย นั่นคือบริษัทของซีอีโอ ยุนจายู ได้รับผลกำไรเป็นประวัติการณ์ในช่วงปีที่ผ่านมานับตั้งแต่การโจมตี แต่เนื่องจาก ยุนจายู ตกอยู่ภายใต้ภัยคุกคามจากกลุ่มค้ายา ผู้ก่อการร้าย แฮกเกอร์ และกลุ่มคนผู้นิยมวิธีการที่รุนแรง แชอุนจึงสวมรอยเป็นบอดี้การ์ดส่วนตัวของเธอ เพื่อแทรกซึมเข้าไปในองค์กรของยุนจายู  แต่ด้วยภัยที่มาจากทั่วทุกมุมและความจริงที่บิดเบี้ยวเกินกว่าใครจะจินตนาการได้ แชอุนจะสามารถสืบความจริงของเหตุการณ์ในวันนั้นก่อนที่ศัตรูของจายูจะแก้แค้นสำเร็จได้หรือไม่?

Blood Free นำทัพนักแสดงโดย จูจีฮุน (Kingdom, The Spy Gone North) รับบทเป็น อูแชอุน อดีตนายทหารและปัจจุบันทำงานเป็นบอดีการ์ด และ ฮันฮโยจู (Moving, Beauty Inside) รับบทเป็น ยุนจายู ซีอีโอ BF Group บริษัทที่ปลูกเนื้อสัตว์ในห้องแล็บ Blood Free เขียนบทโดย อีซูยอน (Grid, Stranger 2) และได้ พัคชุลฮวัน (Grid) เป็นผู้กำกับซีรีส์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X