ซองจู UNIQ ออกมายอมรับว่าเขาแต่งงานและมีลูกแล้ว!
2024-03-03 12:39:00
Advertisement
คลิก!!!

ซองจู (Sungjoo) UNIQ ยืนยันข่าวลือที่ว่าเขาได้แต่งงานและมีลูกแล้ว

 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ สื่อจีนได้รายงานว่า ซองจู อาจจะแต่งงานและเป็นพ่อคนแล้ว เนื่องจากระหว่างการไลฟ์สดในวันเกิดของเขา ซองจู ได้เปิดข้อความเสียงของ เหวิ่นฮั่น (Wenhan) เพื่อนสมาชิก UNIQ ซึ่งถามเขาว่า “ลูกชายของนายหลับอยู่หรือเปล่าตอนนี้? บอกเขาให้รีบเข้ามากอดลุงของเขาหน่อย”

 

หลังจากเปิดข้อความเสียดังกล่าว ซองจู ก็รีบจบการไลฟ์สดอย่างรวดเร็ว และในไม่ช้าก็มีข่าวลือแพร่สะพัดทางโลกออนไลน์เกี่ยวกับสถานภาพสมรสของเขา

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา ซองจู ได้ใช้อินสตาแกรมส่วนตัวเพื่อยืนยันข่าวลือดังกล่าว พร้อมขอโทษแฟน ๆ ของเขาที่ไม่ได้แจ้งให้ทราบเร็วกว่านี้

 

ข้อความของ ซองจู เขียนว่า:

 

“สวัสดีครับ ผม คิมซองจู นะครับ

ผมต้องขอโทษที่ทำให้หลายคนตกใจกับข่าวลือในชุมชนออนไลน์และโซเชียลมีเดียเมื่อเร็ว ๆ นี้ รวมถึงการที่ไม่สามารถบอกเรื่องดังกล่าวด้วยตัวเองได้อย่างตรงไปตรงมาครับ

แม้ว่าผมจะอยากรีบแจ้งข่าวแก่แฟน ๆ ที่ให้การสนับสนุนและความรักแก่ผมเสมอมา แต่ผมก็ไม่สามารถบอกทุกคนได้เพราะมันเป็นเรื่องที่ผมต้องระมัดระวังครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X