พัคซึลกิ (Park Seul Gi) เล่าว่าของขวัญจาก พัคโบกอม (Park Bo Gum) ทำให้เธอร้องไห้
2024-03-02 14:37:33
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ พัคซึลกิ (Park Seul Gi) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Radio Star' ทางช่อง MBC และอธิบายว่าทำไมเธอถึงถูกเรียว่า ‘ผู้หญิงของพัคโบกอม’ 

“เพราะว่าฉันเป็นพิธีกรในงานแฟนมีทติ้งของพัคโบกอมมานานหลายปี” 

 

เธอเล่า และพูดถึงงานแฟนมีทติ้งครั้งล่าสุดของพัคโบกอม

“เขาไม่ได้เจอแฟนคลับพักใหญ่เพราะว่าเขาต้องเข้ากรม และยังมีการระบาดของไวรัส COVID-19 อีก อยู่ๆวันหนึ่งเขาก็โทรหาฉันและบอกว่า ‘ในที่สุดผมก็ได้จัดแฟนมีทติ้งแล้วนะ ผมอยากรู้ว่าช่วงเดือนสิงหาคมคุณว่าหรือเปล่า’ ฉันตอบกลับไปอย่างตื่นเต้นว่า ‘ว้าว คุณเลือกฉันเหรอ ทั้งที่มีพิธีกรอีกหลายคน อย่าง แจแจ และ ยูแจพิล? ขอบคุณที่จำฉันได้และติดต่อมาแบบนี้’ จากนั้นเขาก็บอกว่า ‘คุณต้องทำสิ่งนี้กับผม ผมจะรู้สึกขอบคุณมาก’ ซึ้งใช่ไหมคะ?”

 

 

พัคซึลกิบอกว่าเธอตอบรับมาเป็นพิธีกรในงานให้เขาทันที

“อีเว้นท์จัด 2 วัน พอฉันทำงานเสร็จวันแรก ผู้จัดการของฉันเอาของขวัญของพัคโบกอมมาให้ โบกอมจะเขียนจดหมายด้วยลายมือให้ฉันเสมอ และจะมีเครื่องสำอางที่เขาเป็นนายแบบมอบให้ฉันเวลามีงานแฟนมีทติ้ง”

 

พัคซึลกิเล่าต่อ

“ในครั้งนี้ เขาให้อัลบั้มที่มีลายเซ็นของใครบางคนเพิ่มมาจากของขวัญปกติด้วย โบกอมร้องเพลงเพราะและบางครั้งเขาก็ออกอัลบั้ม ฉันเลยคิดว่าเขาให้อัลบั้มของตัวเองกับฉัน แต่พอฉันเห็นชื่อบนแผ่นซีดี ฉันเลยเพิ่งรู้ตัวว่าเป็นอัลบั้มของ จีมิน (Jimin) วง BTS เขารู้ว่าฉันเป็นแฟนคลับของ BTS และโบกอมไปหาอัลบั้มที่มีลายเซ็นของจีมินมาให้ฉัน หัวใจของฉันละลายเลยค่ะ” 

 

 

คิมกูรา หนึ่งในพิธีกรถามว่า พัคซึลกิพูดให้พัคโบกอมฟังบ่อยๆหรือเปล่าว่าเธอชอบจีมิน พัคซึลกิตอบว่า

“ไม่นะคะ นั่นยิ่งทำให้ประทับใจเข้าไปใหญ่”

 

เธออธิบาย

“มีแต่คนที่ติดตามอินสตาแกรมของฉันเท่านั้นที่จะรู้ว่าฉันเป็นแฟนคลับของจีมิน ฉันรัก BTS มาก จนตั้งชื่อเล่นให้กับลูกคนแรกตอนที่อยู่ในท้องว่า บังทัน ส่วนคนที่ 2 ชื่อ ทันทัน เพื่อสืบทอดความเป็น ‘ทัน’ ต่อไป”

“ฉันจ้องลายเซ็นของจีมินบนอัลบั้มขณะที่ร้องไห้ ฉันร้องไห้ไปถามโบกอมไปว่าทำไมเขาถึงทำเพื่อฉันขนาดนี้ เขาตอบว่าเขาอยากทำจริงๆ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X