คิมนัมจู (Kim Nam Joo) บ่นอย่างน่ารักเกี่ยวกับความไร้ที่ติของชาอึนอู (Cha Eun Woo)
2024-03-01 14:50:20
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหญิง คิมนัมจู (Kim Nam Joo) บ่นอย่างขี้เล่นเกี่ยวกับความสมบูรณ์แบบของ ชาอึนอู (Cha Eun Woo) จากบอยแบนด์เคป็อป ASTRO

 

เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ในรายการ You Quiz on the Block ทางช่อง tvN คิมนัมจูได้ปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญ

 

ในระหว่างการสนทนากับพิธีกรทั้งสองคนอย่าง ยูแจซอก และ โจเซโฮ คิมนัมจูได้พูดถึงการทำงานในโปรเจ็กต์ใหม่ของเธอ 'Wonderful World' กับนักแสดงหนุ่ม ชาอึนอู

 

 

คิมนัมจูยกย่องชาอึนอูเป็นอย่างมาก เธอกล่าวว่า "ตอนที่ฉันพบเขาครั้งแรก ฉันสงสัยว่า 'เขาเป็นมนุษย์เหมือนเราหรือเปล่านะ?' ฉันทึ่งในรูปลักษณ์ของเขา ความหล่อของเขาดูเกือบจะไม่ใช่เรื่องจริงเลยล่ะค่ะ ฉันถึงกับถามเขาว่า 'การใช้ชีวิตแบบชาอึนอูนี่เป็นยังไงบ้างนะ?'" แล้วเธอก็หัวเราะอย่างหนัก

 

เมื่อพิจารณาถึงการทำงานร่วมกันของพวกเขา เธอกล่าวว่า "นับตั้งแต่มีการเปิดเผยว่าชาอึนอูและฉันกำลังจะแสดงนำในเรื่อง 'Wonderful World' ด้วยกัน ผู้คนต่างถามว่าเรากำลังเล่นเป็นคู่รักกันหรือไม่ ฉันขอชี้แจงตรงนี้ว่า ในละครเรื่องนี้เราไม่ใช่คู่รักกันค่ะ มันดูจะผิดศีลธรรมนะคะ”

 

เธอกล่าวต่อว่า “การได้ร่วมงานกับชาอึนอูเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับฉันเช่นกันค่ะ ในตอนแรกฉันรู้สึกตื่นเต้น แต่ไม่นานฉันก็เริ่มกังวล ความกังวลของฉันคือการที่ฉันจะอยู่รอดในกรอบภาพเดียวกันกับชาอึนอูได้จริงๆ เหรอ”

 

 

นักแสดงสาวกล่าวต่ออย่างขี้เล่นว่า "ฉันตัดสินใจว่าจะไม่ให้คำแนะนำด้านการแสดงแก่เขา ถ้าเขาแสดงเก่งเหมือนกัน แล้วฉันจะหาเลี้ยงชีพได้อย่างไรล่ะคะ"

 

เธอกล่าวเสริมว่า “แต่จริงๆ แล้ว ชาอึนอูไม่มีที่ติในทุกๆ ด้าน ฉันหมายถึง เขามีบุคลิกที่ยอดเยี่ยมอย่างมาก คนเราจะสามารถสมบูรณ์แบบขนาดนั้นได้อย่างไรกัน ไม่มีใครในโลกนี้ควรจะสมบูรณ์แบบขนาดนั้นค่ะ”

 

เพื่อตอบสนองต่อคำพูดของเธอ ยูแจซอกและโจเซโฮถามอย่างสนใจว่า “หากคุณมีโอกาสเริ่มต้นชีวิตใหม่ คุณจะเลือกใครเป็นคนรักของคุณ ชาอึนอู หรือ คิมซึงอู คนที่เป็นสามีของคุณมา 20 ปี?”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X