13 ไอดอลกับดอลลี่อายที่น่ารักที่สุดแห่งวงการเคป็อป
2024-02-27 17:27:26
Advertisement
คลิก!!!

ดอลลี่อายหรือไขมันเล็กๆ ใต้ดวงตาของคุณที่ทำให้ดูน่ารักหรือตาโต เป็นส่วนหนึ่งของความงามในอุดมคติของเกาหลีมายาวนาน มันทำให้คุณดูอ่อนเยาว์สุดๆ ดังนั้นไอดอล K-pop มักจะเน้นย้ำความน่ารักของพวกเขาด้วยการแต่งหน้าเพื่อเพิ่มเอฟเฟกต์ตรงส่วนนั้น นี่คือไอดอลบางส่วนที่มีถุงใต้ตาที่น่ารักที่สุดเท่าที่เคยมีมา

 

LE SSERAFIM’s Hong Eunchae

ฮงอึนแช สมาชิกที่อายุน้อยที่สุดของ LE SSERAFIM เธอน่ารักมาโดยตลอดนับตั้งแต่เดบิวต์ แต่ดวงตากลมโตของเธอเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เกิดภาพลักษณ์ที่น่ารักสุด ๆ ของเธอ ดอลลี่อายของเธอซึ่งขับเน้นที่ส่วนกลางของใบหน้าเป็นอย่างมาก ช่วยดึงความสนใจทั้งหมดมาที่ดวงตาของเธอ เธอจึงน่ารักจนเกินต้านไปเลย

 

Stray Kids’ I.N

มักเน่ K-pop หรือสมาชิกที่อายุน้อยที่สุดอีกคนที่มีถุงใต้ตาที่น่ารักทะลุโลก I.N จาก Stray Kids มีรูปทรงดวงตาที่ยาวกว่า แต่ดอลลี่อายของเขาช่วยปรับสัดส่วนของดวงตาให้สมดุลเพื่อเพิ่มความน่ารักที่สมบูรณ์แบบ การรวมกันของดอลลี่อายและลักยิ้มของเขาคือนักฆ่าของจริง

 

STAYC’s Isa

แม้ว่าดอลลี่อายของเธออาจจะไม่กลมและโตเหมือนคนอื่นๆ แต่ดอลลี่อายของไอซาก็ช่วยเติมเต็มรูปร่างดวงตาของเธอได้อย่างสมบูรณ์แบบ ดวงตาของเธอถูกยกขึ้นที่มุม ดังนั้นการที่ดอลลี่อายของเธอพุ่งไปที่ด้านหน้าของดวงตาของเธอทำให้การยกตาแมวนั้นชัดเจนยิ่งขึ้น และนั่นทำให้เธอดูมีเอกลักษณ์และน่าทึ่ง

 

TXT’s Soobin

ซูบิน ลีดเดอร์ของ TXT อาจจะสูงและหล่อเหลา แต่ดอลลี่อายของเขาก็ทำให้เขาน่ารักอย่างไม่อาจต้านทานได้ เขามีความสามารถรอบด้านมากมายในเรื่องของภาพลักษณ์ แต่เมื่อเขายิ้ม เขาก็ไม่อาจปิดบังความน่ารักที่แท้จริงของเขาได้ ดอลลี่อายของเขาฟูมากเหมือนกับมาร์ชเมลโลว์

 

ITZY’s Yuna

หนึ่งในภาพลักษณ์ที่โดดเด่นที่สุดในรุ่นของเธอ ยูนาแห่ง ITZY ซึ่งมีชื่อเสียงจากลุคที่เหมือนตุ๊กตา ผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัดเจนยิ่งขึ้นต้องขอบคุณดอลลี่อายของเธอ ซึ่งทำให้ดวงตากลมโตของเธอดูกลมกว้างและอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น น่ารักและงดงาม—ยูนามีทุกอย่างที่ดีเพื่อตัวเธอเองจริงๆ

 

RIIZE’s Shotaro

โชทาโร่สมาชิก RIIZE เป็นที่รู้จักไม่เพียงแต่สำหรับการเต้นที่เก่งกาจอย่างไม่น่าเชื่อเท่านั้น แต่เขายังน่ารักอีกด้วย ดอลลี่อายของเขาดึงความสนใจทั้งหมดมาที่ดวงตาของเขาโดยตรง ซึ่งโดยพื้นฐานแล้วเป็นคำจำกัดความของ "Boba eyes" ไม่ว่าคอนเซ็ปต์ของ RIIZE จะเป็นอย่างไร โชทาโร่ก็จะดูน่ารักเสมอ

 

NewJeans’ Haerin

แฮรินแห่ง NewJeans มีลุคเหมือนแมวที่สวยงามและมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ดอลลี่อายของเธอเป็นส่วนสำคัญของลุคนั้นเพราะมันทำให้การยกตามธรรมชาติที่มุมด้านนอกของดวงตาของเธอชัดเจนยิ่งขึ้น ด้วยการลดส่วนตรงกลางของเปลือกตาลง นอกจากนี้ดอลลี่อายของเธอยังดูน่ารักเป็นพิเศษเมื่อเธอยิ้มอีกด้วย

 

ATEEZ’s Yunho

ยุนโฮถูกแฟนๆ มองว่าเป็น “โกลเด้นรีทรีฟเวอร์” ของ ATEEZ มาโดยตลอด ต้องขอบคุณวิชวลที่เหมือนลูกหมาของเขา ดวงตากลมโตที่มีดอลลี่อายทอดยาวไปจนถึงใต้ตาทำให้ดูน่ารัก ดูเหมือนว่าเขาจะยิ้มตลอดเวลาซึ่งนั่นทำให้เขาดูน่ารักเกินไป

 

IVE’s Liz

คุณอาจคิดว่าลิซคงไม่สามารถน่ารักไปกว่านี้ได้อีกแล้ว ด้วยลักยิ้มที่สมบูรณ์แบบเหล่านั้น แต่ดอลลี่อายของเธอทำให้เธอก้าวไปอีกระดับ ดอลลี่อายนั้นทำให้ดวงตาของเธอกลมกว้างและดูสดใสจนดูเหมือนนางฟ้าจากอีกโลกหนึ่ง เธอสวยจากทุกมุมมองจริงๆ

 

NCT’s Mark

แม้จะเน้นการแต่งหน้าแบบมินิมอล แต่ดอลลี่อายของมาร์คก็ยังน่ารักมาก ในขณะที่คุณสมบัติที่เหลือของเขาเอนไปทางด้านที่หล่อเหลาและเท่มากขึ้น ดอลลี่อายของเขากลับเพิ่มความน่ารักที่ไม่คาดคิดซึ่งทำให้ดวงตาของเขาดูดี แฟนๆ เรียกเขาว่าลูกเสือ ซึ่งเป็นคำอธิบายที่สมบูรณ์แบบ

 

TWICE’s Nayeon

นายอนอาจจะอายุมากที่สุดในวง TWICE แต่เธอก็ยังเป็นหนึ่งในคนที่น่ารักที่สุด ดวงตากลมโตของเธอเน้นไปที่รูปลักษณ์ที่เหมือนกระต่ายของเธอ ซึ่งส่วนใหญ่เนื่องมาจากดอลลี่อายของเธอ ดอลลี่อายอันฟูฟ่องของเธอเป็นส่วนที่โดดเด่นของลุคของเธอ และทำให้เธอมีลุคที่อ่อนหวานและอ่อนเยาว์ที่เหมาะกับเธออย่างสมบูรณ์แบบ

 

BTS’s Jimin

จีมินแห่ง BTS อาจจะใช้คอนเซ็ปต์เท่และเป็นผู้ใหญ่ในการเดบิวท์เดี่ยวของเขา แต่ก็ยังปิดบังความน่ารักของเขาไว้ไม่ได้ ดอลลี่อายอย่างเป็นธรรมชาติของเขาทำให้รูปตาของเขากว้างขึ้นและทำให้รอยยิ้มของเขาน่ารักยิ่งขึ้น แม้กระทั่งตอนเดบิวต์ แฟนๆ ต่างก็รับรู้ถึงดอลลี่อายและดวงตากลมโตของเขา ต้องขอบคุณดอลลี่อายของเขา

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X