“ฉันเป็นพี่ใหญ่แล้วค่ะ!” เจนนี่ BLACKPINK ตระหนักถึงอายุของเธอท่ามกลางศิลปิน K-pop คนอื่น ๆในปัจจุบัน!
2024-02-24 15:01:36
Advertisement
คลิก!!!

เจนนี่ (JENNIE) BLACKPINK แบ่งปันความรู้สึกของเธอเกี่ยวกับการเป็นศิลปินรุ่นพี่ท่ามกลางศิลปินเคป๊อปคนอื่น ๆ ในปัจจุบัน

 

เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา คลิปตัวอย่างตอนใหม่ของรายการ 'Apartment 404' ทางช่อง tvN ได้รับการเผยแพร่ทางช่องยูทูบของสถานี

รายการ 'Apartment 404' นี้ประกอบด้วยสมาชิก 6 คน ได้แก่ ยูแจซอก (Yu Jae Seok) ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) โอนารา (Oh Nara) ยังเซชาน (Yang Sechan) อีจองฮา (Lee Jung Ha) และเจนนี่ โดยจะเป็นการเจาะลึกถึงเหตุการณ์จริงและความลึกลับที่เกิดขึ้นในอพาร์ตเมนต์ทั่วประเทศจากยุคสมัยที่แตกต่างกัน 

 

ในคลิปตัวอย่าง เจนนี่ ยูแจซอก และยังเซชาน กำลังคุยกันอยู่ในรถ โดย ยูแจซอก อยู่ในที่นั่งคนขับ เจนนี่นั่งข้างเขา และยังเซชาน อยู่ที่เบาะหลัง

“แล้วตอนนี้เราอยู่ในปี 1998 หรือเปล่าคะ?” เจนนี่ ถามเพราะรายการตอนดังกล่าวถูกเซทให้เป็นเรื่องราวในปีนั้น

 

ยูแจซอก ตอบว่าใช่ และกล่าวว่า “เจนนี่ คุณเกิดปี 1996 ใช่มั้ย ถ้าอย่างนั้นตอนนี้คุณอายุ 29? 28? แล้วนะสิ”

เจนนี่ พูดด้วยน้ำเสียงที่ชัดเจนว่า “ฉันอายุ 27 ปีค่ะ! วันเกิดของฉันผ่านไปแล้วและตอนนี้ฉันก็อายุ 27 ปีแล้วค่ะ!”

 

“ว้าว ดูสิ อายุกลายเป็นหัวข้ออ่อนไหวสำหรับ เจนนี่ ไปแล้ว!” ยูแจซอก แสดงความเห็นอย่างสนุกสนานขณะมองไปที่ เจนนี่ และทั้งคู่ก็หัวเราะออกมา

“มันแปลกมากค่ะ!” นักร้องสาวบ่นอย่างน่ารัก “เมื่อฉันกลับมาที่เกาหลีหลังจากทำงานในต่างประเทศมาได้ระยะหนึ่ง ฉันก็กลายเป็นพี่ใหญ่ในหมู่ศิลปิน K-pop คนอื่น ๆ แล้วค่ะ!”

 

“ฉันไม่สามารถจะชินกับเรื่องนี้ได้จริง ๆ ตอนนี้ทุกคนอายุน้อยกว่าฉันตั้ง 7 ปีเลยค่ะ” เธอกล่าวเสริม

 

ในคลิป เจนนี่ สวมที่คาดผมสีชมพูและเสื้อคาร์ดิแกนเพื่อสร้างสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของนักแสดงสาว คิมฮีซอน ในละครเรื่อง 'Tomato' ทางช่อง SBS ที่ฉายในปี 1999 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X