ซิโค่ (Zico) เล่าว่า HYBE เข้ามาควบรวมค่าย KOZ Entertainment ที่เขาก่อตั้งได้อย่างไร
2024-02-20 18:40:55
Advertisement
คลิก!!!

ซิโค่ (Zico) สมาชิกวง Block B เล่าว่า HYBE เข้ามาควบรวมกิจการบริษัท KOZ Entertainment ที่เขาก่อตั้งเมื่อปี 2019 ได้อย่างไร

ซิโค่ ได้เข้าร่วมรายการ Point of Omniscient Interference ทางช่อง MBC ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ซึ่งซิโค่ได้เปิดเผยชีวิตประจำวันของเขา 

 

ซิโค่เปิดเผยวันธรรมดาของเขา เขาเดินไปที่ HYBE ในฐานะโปรดิวเซอร์ของค่าย KOZ Entertainment ที่เป็นหนึ่งบริษัทในเครือของ HYBE เขาเริ่มต้นวันด้วยการนั่งแท็กซี่ไปทำงานที่บริษัท สแกนใบหน้าก่อนจะเข้าในในตัวอาคาร
 

พิธีกรถามซิโค่ว่าเขามาทำงานกับ HYBE ได้อย่างไร เขาบอกว่า KOZ Entertainment ถูกควบรวมกับ HYBE เขาเล่าว่าประมาณ 2 ปีหลังจากที่เขาก่อตั้ง KOZ Entertainment ประธานบังชีฮยอก ของ HYBE ได้ติดต่อมาเพื่อขอซื้อ KOZ Entertainment 


ซิโค่เล่าว่า

“ประมาณ 2 ปีหลังจากที่ผมก่อตั้ง KOZ ตอนนั้นผมได้รับการติดต่อจากประธานบังชีฮยอก เขาบอกว่าเขาอยากเจอเพื่อคุยกับผม ตอนนั้นเขาถามผมว่าอยากทำอะไร และทำไมถึงก่อตั้งบริษัท ผมเลยอธิบายแผนของผมทั้งหมดให้เขาฟัง หลังจากได้ยินแบบนั้น เขาบอกว่าผมมีความสามารถในฐานะโปรดิวเซอร์ แต่การดำเนินงานของบริษัทนั้นแตกต่างออกไปนะ เขาเลยแนะนำว่าไปอยู่ภายใต้ระบบใหญ่อย่าง HYBE ไหม และสร้างผลงานดีๆ และแนะนำว่าพวกเราควรจะร่วมงานกัน”



พิธีกรยังถามต่อว่า ซิโค่ได้เงินเดือนไหม เขาเปิดเผยว่าเขาได้รับเงินเดือนของตำแหน่งหัวหน้าโปรดิวเซอร์ ในรายการตอนนี้ ซิโค่พาผู้ชมทัวร์ตึก HYBE และเขาได้พูดคุยกับพนักงานเรื่อง BOYNEXTDOOR ของ KOZ


นอกจากนี้ซิโค่ยังขอโทษศิลปินร่วมวงการที่เขาทำให้การชาเลนจ์เต้นเพลงกลายเป็นสิ่งที่ต้องทำ หลังจากที่เขาทำให้ชาเลนจ์เพลง Any Song ที่ปล่อยเมื่อปี 2020 กลายเป็นกระแสไปทั่วโลก 

“ผมรู้สึกว่าหลายคนคงไม่พอใจผมที่ทำให้การเอาท่าเต้นมาชาเลนจ์กลายเป็นเรื่องที่ต้องทำ” 

 

ซิโค่อธิบาย

“ปกติแล้วในช่วงพัก ศิลปินมักจะได้พัก หรือ ซ้อมในห้องรอแสดง แต่ทุกวันนี้ (เพราะว่ามีแดนซ์ชาเลนจ์) ในช่วงนั้นพวกเขาต้องมาเจอกันและเรียนรู้ท่าเต้นของกันและกัน ผมอยากจะใช้โอกาสนี้ขอโทษทุกคนที่ทำให้เกิดเรื่องนี้ขึ้นครับ” 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X