“ละครเกาหลีในตอนนี้มันแบบว่า…” อีจางอู เผยสาเหตุที่ช่วงนี้เขาไม่รับงานละครเลย
2024-02-18 19:27:20
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม อีจางอู (Lee Jang-woo) เล่าถึงสาเหตุที่ทำให้เขาไม่รับงานละครเลยในช่วงนี้

เมื่อเร็ว ๆ นี้ นักแสดงหนุ่มได้แชร์วิดีโอบนช่องยูทูบของเขา โดยเขาได้ตอบความคิดเห็นเชิงลบเกี่ยวกับร้านอุด้งสองแห่งและร้านซุนแดกุก (ซุปไส้กรอกเลือด) ที่เขาเพิ่งเปิด

 

ในขณะที่อ่านคอมเมนต์ อีจางอู ได้พบกับความคิดเห็นยาว ๆ ที่วิเคราะห์ว่าทำไมเขาถึงมุ่งเน้นไปที่ธุรกิจร้านอาหารของเขาแทนที่จะสนใจงานด้านการแสดง

ผู้วิจารณ์เขียนว่า อีจางอู กำลังลองสิ่งใหม่ ๆ หลังจากรู้สึกไม่เป็นที่ต้องการในโลกของงานละคร และเขาออกตัวอย่างชัดเจนว่าเป็นคนรักอาหารในรายการทีวีก่อนที่จะเข้าสู่ธุรกิจร้านอาหาร

 

เมื่อเห็นคำวิจารณ์ดังกล่าวนักแสดงหนุ่มก็อุทานว่า “ว้าว!” ก่อนที่จะพูดว่า “อันที่จริง ละครเกาหลีตอนนี้มันค่อนข้างยุ่งเหยิงครับ” คำตอบที่ตรงไปตรงมาของเขาทำให้ทีมงานในห้องหัวเราะ

“เรากำลังเผชิญกับช่วงเวลาที่ท้าทาย ซึ่งผมค่อนข้างมั่นใจว่าคนหลังกล้องที่ทำงานในอุตสาหกรรมนี้คงจะเห็นด้วย มีหลายคนไม่ได้ทำงานในโปรเจ็กต์ใด ๆ เลยมาสักระยะหนึ่งแล้วครับ” อีจางอู กล่าว

 

เขากล่าวต่อว่า “ในช่วงยุคทองของละครเกาหลี อุตสาหกรรมมีทรัพยากรเพียงพอที่จะลงทุนในโปรเจ็กต์ต่าง ๆ แต่ตอนนี้เงินทั้งหมดมันหายไปไหนแล้วล่ะครับ? มันน่าเศร้าจริง ๆ ครับทุกคน ผมเคยเป็นโกเด้นบอยของละครสุดสัปดาห์ช่อง MBC และ KBS ซึ่งเป็นละครที่ได้รับความนิยมอย่างมากครับ แต่ตอนนี้แม้แต่ละครเหล่านั้นก็ยังได้รับเรทติ้งต่ำเลยครับ”

 

เช่นเดียวกับที่เขาพูด อีจางอู ได้รับฉายาว่า 'เจ้าชายแห่งละครสุดสัปดาห์' หลังจากที่ปรากฏตัวในละครเรื่อง 'My Only One' ของช่อง KBS, 'Homemade Love Story' ของช่อง KBS, 'Rosy Lovers' ของช่อง MBC, 'Here Comes Mr. Oh' ของช่อง MBC ฯลฯ

 

อย่างไรก็ตาม นักแสดงหนุ่มดูเหมือนจะมุ่งเน้นไปที่รายการทีวีมากขึ้น หลังจากที่เขาปรากฏตัวในรายการเรียลลิตีทีวี 'I Live Alone' ทางช่อง MBC ก็ได้รับความสนใจอย่างมากเช่นกัน

 

ในขณะที่เขาปรากฏตัวในรายการทีวีต่าง ๆ และเผยว่าเป็นคนรักในเรื่องของอาหารนักแสดงหนุ่มก็เริ่มมีน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และได้รับคำวิจารณ์เช่นว่า “คุณกำลังละเลยความจริงที่ว่าคุณเป็นนักแสดงอยู่นะ!”

 

ในระหว่างรายการ 'I Live Alone' ซึ่งออกอากาศในเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว เก้าอี้พลาสติกที่ อีจางอู นั่งดันพังเพราะน้ำหนักตัวของเขา เขาเลยพูดปนขำว่า “มันเกิดขึ้นแล้วครับทุกคน” และพูดคุยเกี่ยวกับวิธีที่ผู้คนพูดถึงเรื่องน้ำหนักและอาชีพการแสดงของเขา

“ผมมุ่งความสนใจไปที่การเติมเต็มความสุขให้กับอาชีพการแสดงของผมต่อไปอีกหกสิบปีครับ แต่ผู้คนดันมายุ่งกับนิสัยการกินของผม ซึ่งผมอยากให้พวกเขาหยุดครับ อาหารทำให้ผมมีความสุข และนั่นคือสิ่งที่สำคัญในชีวิตของผมครับ”

 

อีจางอู อธิบายว่าเขาไม่ได้เล่นละครเรื่องใหม่เนื่องจากสถานการณ์ที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของเขา การเปลี่ยนอาชีพไปลงทุนทางด้านอาหารของเขาจึงได้รับความสนใจในตอนนี้

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X