ฮาจีวอน (Ha Jiwon) ทำให้ ชินดงยอบ (Shin Dong Yeob) คิดว่าเธอจะแต่งงาน
2024-02-15 08:43:12
Advertisement
คลิก!!!

ฮาจีวอน (Ha Jiwon) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการทาง YouTube ของ ชินดงยอบ (Shin Dong Yeob) พร้อมกับ คิมจุนโฮ (Kim Junho) อดีตนักกีฬาฟันดาบโอลิมปิก และ ซูโฮ (ZUHO) จากวง SF9

ฮาจีวอนเคยมาร่วมรายการนี้แล้ว เธอบอกถึงความเปลี่ยนไปของรายการว่า

“ฉันรู้สึกขอบคุณรายการนี้ ตลอดระยะเวลา 20 ปีที่ผ่านมา คนรู้จักฉันในฐานะฮาจีวอน คนที่เป็นนักแสดง แต่พอฉันมาออกรายการนี้ครั้งก่อน หลายคนมาบอกกับฉันว่าพวกเขากลายเป็นแฟนคลับหลังจากดูรายการตอนนั้น การได้มาออกรายการนี้ช่วยให้ฉันเห็นด้านใหม่ของตัวเอง”
 

“ก่อนที่ฉันจะมาออกรายการนี้ คนไม่ค่อยเข้าหาฉันเวลาเจอข้างนอก แต่ตอนนนี้ คนมาขอถ่ายรูปกับฉันเวลาเจอฉันในห้องน้ำที่สนามกอล์ฟ ฉันคิดว่าคนเริ่มรู้สึกใกล้ชิดกับฉันมากขึ้น ต้องขอบคุณรายการนี้ค่ะ”
 

ในตอนท้ายของวิดีโอ ชินดงยอบ และ จองโฮชอล (Jeong Ho Chul) พิธีกรอีกคนของรายการ รวมถึงแขกรับเชิญได้ไปดื่มด้วยกันเพื่อปิดรายการ

“จีวอน เธอน่าประทับใจมาก เธอเดบิวต์ตั้งแต่อายุน้อย เก็บเงินได้เยอะมากตลอดหลายปีที่ผ่านมา และ ตู้ม! เปิดบริษัทของตัวเองและเสียเงินทั้งหมดที่หามาได้!” 

 

ชินดงยอบแกล้งฮาจีวอน และพูดถึงบริษัท Haewadal Entertainment ที่เธอก่อตั้ง ฮาจีวอน ที่กำลังเมานิดหน่อยบอกกับชินดงยอบว่า

“คุณน่าจะซื้อบริษัทฉันนะคะ” 

 

ทำให้ทุกคนหัวเราะ

จากนั้นเธอถามชินดงยอบว่า

“ถ้าฉันแต่งงาน คุณต้องมาเป็นทั้งพิธีกรและเจ้าภาพนะคะ” 

 

ชินดงยอบสัญญาว่าจะเป็นพิธีกรให้กับงานแต่งของฮาจีวอน แม้ว่าเขาจะตกใจกับคำขอของเธอ ซูโฮถามว่า

“คุณจะแต่งงานเหรอครับ?”

 

ฮาจีวอนอธิบาย

“ไม่ใช่ค่ะ ไม่มีอะไรในตอนนี้! ฉันแค่ขอชินดงยอบไว้ก่อน”

 

จากนั้นเธอพูดต่อ

“คือตอนนี้ยังไม่มีใครจะแต่งงานด้วย แต่...ฉันอยากให้ซูโฮมาร้องเพลงในงานแต่งงาน ชินดงยอบมาเป็นพิธีกร และ จองโฮชอลมาเป็นเจ้าภาพค่ะ” 

 

คำพูดของเธอทำให้ทุกคนหัวเราะอีกครั้ง

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X