“ฮาจีวอน”(Ha Ji Won) เผย หากแต่งงาน อยากได้ลูกชายสัก 3 คน
2014-12-18 20:08:15
Advertisement
Pyramid Game

“ฮาจีวอน”(Ha Ji Won)  เผย หากแต่งงาน อยากได้ลูกชายสัก 3 คน

ล่าสุดนักแสดงสาว ฮาจีวอน ได้ออกมาสารภาพว่าตอนนี้เธอมีความปรารถนามากขึ้นเกี่ยวกับการแต่งงาน

เมื่อวันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา นักแสดงสาว ฮาจีวอนได้เดินทางไปร่วมในงานแถลงข่าวสำหรับหนังเรื่อง Chronicles of a Blood Merchant ที่ จัดขึ้นที่โรงหนัง CGV ในย่านอัพคูจอง และได้กล่าวว่า “ฉันให้กำเนิดลูก 3 คน ตอนจบซีรีย์เรื่อง Secret Garden และฉันก็ได้มารับบทเป็นคุณแม่ลูก 3 ด้วยในครั้งนี้”

ฮาจีวอนกล่าว “จนถึงตอนนี้ ฉันไม่เคยมีความคิดอะไรเกี่ยวกับการแต่งงานเลย แต่ในหนังเรื่องนี้ที่ฉันแสดงเป็นภรรยาของ ฮอซัมกวาน และแม่ของ อิลรัก อีรัก และซัมรัก นี่เป็นครั้งแรกเลยที่ฉันได้รับบทแม่แบบเต็มๆ”

เธอกล่าวเสริม “ในฐานะที่แสดง ฉันได้รับรู้ถึงความรู้สึกอบอุ่นของครอบครัว และเริ่มคิดเกี่ยวกับการแต่งงาน เด็กๆน่ารักมาก ฉันคิดนะว่า หากฉันแต่งงาน ฉันอยากจะมีลูกชายสัก 3 คน”

ในขณะที่ Chronicles of a Blood Merchant นั้น เป็นหนังที่ดัดแปลงมาจากนิยายสุดขายดีของต่างประเทศในชื่อเดียวกัน ที่เขียนโดยนักประพันธ์ชาวจีน Yu Hua และกำกับโดย ฮาจองอู เข้าฉายที่เกาหลี 15 มกราคมนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X