คิมการัม (Kim Garam) อดีตสมาชิกวง LE SSERAFIM กลับสู่วงการบันเทิงในฐานะนักแสดง
2024-02-06 19:27:13
Advertisement
คลิก!!!

หลังจาก คิมการัม (Kim Garam) อดีตสมาชิกวง LE SSERAFIM ได้ออกจากวงไปเมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2022 หลังจากมีการกล่าวหาว่าเธอใช้ความรุนแรงในโรงเรียน เธอก็ห่างหายไปจากวงการบันเทิงเกาหลี และไม่มีผลงานออกมาให้ได้ติดตามเลย 

 

แม้ว่าท้ายที่สุด การัม จะเป็นผู้บริสุทธิ์จากรายงานเต็มของคณะกรรมการความรุนแรงในโรงเรียน ทำให้ HYBE Labels ได้รับเสียงวิจารณ์อย่างหนักกับวิธีการแก้ปัญหา 

 

อย่างไรก็ตามเมื่อไม่นานมานี้การัมได้เข้าพิธีจบการศึกษาระดับชั้นมัธยมปลายของเธอที่โรงเรียน School of Performing Arts Seoul (SOPA) เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์


เธอเรียนอยู่เอกภาพยนตร์ของโรงเรียน SOPA และคาดว่าจะมีการให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรกที่งานโรงเรียนนับจากที่ออกจากวง LE SSERAFIM

ตอนนี้การัมได้รับเข้าศึกษาต่อที่เอกการแสดงและสื่อสารมวงชน มหาวิทยาลัยคอนกุก

หลังจากมีข่าวนี้ออกมา แฟนคลับเคป็อปมีความคิดเห็นหลากหลาย ดังนี้

 

“เธอแสดงในละครเวที แต่ฉันสงสัยว่าจะอยู่ได้นานในวงการนักแสดงไหม คนเกาหลีเอาจริงเอาจังกับการทะเลาะกันของเด็ก 13 มากกว่าการคุกคามทางเพศและการค้าประเวณีในวงการบันเทิงเสียอีก” 

 

“ให้เธอใช้ชีวิตเถอะ เธอเป็นเหยื่อของพวกล่าแม่มด และตอนนี้เธอพยายามจะลองความฝันที่ต่างออกไป และกำลังจะเข้ามหา’ลัย ฉันขอให้เธอเจอสิ่งที่ดี รายงานของโรงเรียนบอกว่าตอนนั้นเธออายุ 12 และไม่ได้ทำร้ายร่างกายด้วยซ้ำ คนสาปเธอแค่เธอเดบิวต์กับ LE SSERAFIM และน่ารัก เธอทำผิดแหละ แต่ฉันคิดว่าตอนนี้ถึงเวลาที่เธอจะทำกิจกรรมเดี่ยวและครั้งนี้ถ้าเธอทำผิดอีกก็กระทบแค่เธอไม่เกี่ยวกับคนอื่นแล้ว” 

 

“สงสัยว่าบริษัทไหนจะให้เธอเดบิวต์การแสดง ฉันไม่ชอบที่แฟนของการัมบอกว่าเธอบริสุทธิ์ในทวิตเตอร์เพราะว่ามีหลักฐาน ทั้งที่มันไม่จริง ถ้าคิดตามความจริง มันคือการทะเลาะกันของเด็ก 12-13 ปีที่สมองยังไม่พัฒนาเต็มที่และคิดว่าตัวเองพิเศษในช่วงมัธยมต้น หลังจากเห็นข้อมูล ฉันเห็นเลยว่ามันต้องมีการแบ่งพรรคแบ่งพวก และเด็กที่ปล่อยข่าวออกมาคงไม่อยู่เฉยแน่ๆ” 

 

“ฉันรู้อยู่แล้วว่าเธอจะกลับมา คุณจะพูดยังไงก็ได้ แต่เธอมีบางอย่างที่ทั้งแฟนเกาหลีและแฟนอินเตอร์ต้องการ ทุกวันในบอร์ด pann, thqoo และที่อื่น ต้องมีกระทู้ของการัม จะดีจะร้ายก็มี แฟนอินเตอร์ก็ยังสนับสนุนเธอ ทั้งซื้อโฆษณา, โปรเจควันเกิด แม้ว่าเธอจะอยู่ในวงการแค่ 2 สัปดาห์ก็ตาม นี่มันบ้ามากนะ

เธอผิดที่ไปด่าเด็กผู้หญิงคนนั้นกับเพื่อนของเธอ แต่เด็กคนที่เธอด่าปล่อยภาพอนาจารเหมือนกันนี่นา เพราะฉะนั้นก็เป็นเรื่องที่เข้าใจได้” 

 

“ดีแล้ว เธอต้องก้าวต่อไป จะใช้คำว่า รังแก กับเธอ เพราะว่าเธอเข้าข้างเพื่อนที่โดนรังแกเหรอ แล้วเรื่องก็ตั้งแต่เด็กแล้ว”

“เราอยากให้ไอดอลที่ถูกกล่าวหาโดยเรื่องนั้นไม่เป็นความจริงกลับมา ทั้งการัมและซูจิน”

“ทุกครั้งที่ LE SSERAFIM คัมแบค ชื่อคนนี้จะกลับมา” 

”เอาชีวิตเธอไปทำเป็นหนังได้เลยนะ ตอนนี้ LE SSERAFIM อาจจะไปได้สวย แต่ตอนนั้นวงเหมือนไม่รอดเลยนะ เพราะเรื่องของการัม ที่ทำตั้งแต่อายุ 12 ปี ตามหลอกหลอนเธอในวัย 16-17 ปี ตอนที่คิดว่าฝันเป็นจริง”

“ฉันว่าดีกับเธอนะ ฉันสนับสนุนเธอระหว่าง LE SSERAFIM แต่ตัดสินใจทิ้งเรื่องของเธอไว้กับวงแค่นั้น และการได้เห็นเธอก้าวไปในบทใหม่ของชีวิตเป็นสิ่งที่ดี ปีนี้เธอก็จะอายุ 19 แล้ว คนเราเติบโตเป็นผู้ใหญ่และเปลี่ยนแปลง ถึงเวลาแล้วที่ทุกคนจะก้าวต่อไป...รวมถึงแฟนคลับของเธอด้วย” 

 

ที่มา  Instiz และ Pann Choa

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X