คิมการัม (Kim Garam) อดีตสมาชิกวง LE SSERAFIM ออกมาเล่าเรื่องในฝั่งของเธอ
2022-08-11 18:39:17
Advertisement
คลิก!!!

คิมการัม (Kim Garam) อดีตสมาชิกวง LE SSERAFIM ได้ออกจากวงหลังจากตกเป็นประเด็นใช้ความรุนแรงในโรงเรียน ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวทางฝั่งของเธอ

เมื่อเดือนกรกฎาคม ต้นสังกัดของวง LE SSERAFIM อย่าง SOURCE MUSIC/HYBE ออกมาประกาศว่า คิมการัมจะสิ้นสุดการเป็นสมาชิกวง LE SSERAFIM น่าจะสืบเนื่องจากประเด็นความรุนแรงในโรงเรียนที่มีมาตั้งแต่ก่อนจะเดบิวต์ 

 

 

เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม มีคนอ้างว่าเป็นเพื่อนของคิมการัม ได้โพสจดหมายที่บอกว่ามาจาก คิมการัม โดยได้โพสทั้งจดหมายอธิบาย และเอกสารของโรงเรียนที่เขียนโดยคณะกรรมการความรุนแรงในโรงเรียน

 

ในจดหมายของคิมการัมเขียนว่า:

 

“สวัสดีค่ะ ฉันคิมการัม

ก่อนอื่นฉันอยากจะขอโทษ ฉันรู้ว่าคงสายไปมาก แต่ว่าฉันไม่มีโอกาสจะพูดในส่วนของฉันเลย ฉันพยายามอย่างมากเพื่อทำตามความฝันของฉัน และเป็นความจริงที่ฉันกลัวว่าความฝันที่ฉันวิ่งไปหาจะถูกพังลงจากการกระทำในอดีตของฉัน แต่ฉันกลัวคำวิจารณ์มากมายที่ถูกส่งเข้ามามากกว่า ฉันเลยอยากจะเล่าเรื่องทางฝั่งของฉันบ้างหากคุณจะให้โอกาส

1.ฉันไม่เคยตีใคร หรือทำร้ายใคร ไม่แม้แต่ครั้งเดียว

2.ฉันไม่เคยถูกไล่ออก หรือบังคับย้ายไปโรงเรียนอื่น

3.ฉันไม่เคยดื่มแอลกอฮอล์หรือสูบบุหรี่

4.ฉันไม่เคยรังแกใคร

5.ฉันเป็นแค่นักเรียนธรรมดา 

 

คณะกรรมการความรุนแรงในโรงเรียนถูกแต่งตั้งขึ้นในช่วงเดือนมีนาคม ถึง พฤษภาคม ตอนที่ฉันเรียนอยู่ชั้นมัธยมต้น ตอนนั้น ยู (อดีตเพื่อนร่วมชั้นของคิมการัมซึ่งเป็นคนแรกที่ออกมาเล่าว่าคิมการัมเคยรังแกเพื่อนในโรงเรียน) โพสภาพเพื่อนของฉันใส่แต่ชุดชั้นในและแอบถ่ายเธอ ฉันเข้าไปทะเลาะกับยูเพราะว่าเพื่อนของฉันเป็นเหยื่อ ฉันด่าว่าเธอ ในตอนนั้นฉันไม่ได้คิดเลยว่าการทะเลาะกับเด็กกลุ่มใหญ่เป็นอย่างไร ฉันไม่คิดว่าการไปทะเลาะกับยูในครั้งนั้นเป็นเรื่องที่ผิดพลาด

 

ฉันคิดว่าฉันต้องช่วยเพื่อนที่ตกเป็นเหยื่อ ฉันไม่รู้ว่ามันเป็นเรื่องจริงจังเพราะคิดว่าสิ่งที่ทำถูกต้อง ตอนนั้นฉันเป็นแค่เด็ก มิตรภาพคือสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับฉันในตอนนั้น ฉันใช้เวลากับเพื่อนๆทำเรื่องสนุกด้วยกัน วิธีการของฉันมันผิด และมีสิ่งที่ฉันทำผิดพลาดหลายอย่าง แต่ฉันไม่อยากจะเกลียดตัวเองในเวลานั้น พ่อแม่ของฉันบอกฉันเสมอว่าอย่ามองข้ามเพื่อนที่ต้องการความช่วยเหลือ หรือตกอยู่ในสถานการณ์ลำบาก และฉันยังยึดถือข้อนี้เสมอ จนถึงตอนนี้ ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป ฉันจะพยายามให้หนักขึ้นเพื่อให้ชีวิตของฉันในอนาคตสดใสได้
 

การได้เดบิวต์เป็นเหมือนช่วงเวลาที่ฉันสู้เพื่อความฝันของฉัน 2 สัปดาห์หลังจากเดบิวต์เป็นเหมือนฝันสำหรับฉัน และฉันจะจดจำเอาไว้ ไม่มีวันลืมเลย ฉันจะพยายามเพื่อเป็นตัวเองที่ดีขึ้น และฉันขอบคุณแฟนคลับที่มีค่าของฉันที่ส่งความรักและกำลังใจให้ฉัน ฉันผ่านมันมาได้เพราะกำลังใจที่มีมาอย่างต่อเนื่องของแฟนคลับ ฉันจะทำงานอย่างหนักแน่นอน ขอบคุณที่อ่านจดหมายยาวๆ นี้จนจบ

คิมการัม 

10 สิงหาคม 2022”

 

ด้าน HYBE ได้ออกมาชี้แจงหลังจากโพสของคิมการัม ในวันที่ 11 สิงหาคม ว่า “ตอนนี้เราได้สิ้นสุดสัญญากับคิมการัมแล้ว เราเชื่อว่าเป็นเรื่องไม่เหมาะสมหากเรายังคงพูดถึงเรื่องนี้เพิ่มเติม”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X