ชาวเน็ตอึ้งในตัวเลขของค่าตัว พัคอึนบิน และ ฮันโซฮี ที่ตอกย้ำความโด่งดังของพวกเธอ!
2024-02-03 17:52:25
Advertisement
คลิก!!!

ด้วยความสำเร็จระดับโลกของวงการบันเทิงเกาหลี นักแสดงชั้นนำจึงได้รับรายได้จำนวนมากสำหรับแต่ละโปรเจ็กต์ อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดเกี่ยวกับค่าตัวของนักแสดงสาวชั้นนำอย่าง พัคอึนบิน (Park Eun Bin) และฮันโซฮี (Han So Hee) ได้กลายเป็นหัวข้อถกเถียงที่ร้อนแรงทางโลกออนไลน์ในเกาหลี

 

เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา รายงานของ Newsen ได้ระบุว่าค่าตัวล่าสุดของ พัคอึนบิน สำหรับรายการใหม่ Hyper Knife คาดว่าจะสูงถึง 300 ล้านวอน (ประมาณ 8 ล้านบาท) ต่อตอน แม้ว่าเรื่องของจำนวนเงินจะอยู่ในขั้นตอนการเจรจา แต่มีคนในวงการกล่าวว่านักแสดงสาวผู้นี้จะมีค่าตัวมากเท่าใดก็ได้ตราบเท่าที่ยังอยู่ในเรตที่เหมาะสม

 

ผลงานละครที่ประสบความสำเร็จของ พัคอึนบิน ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ได้แก่ Extraordinary Attorney Woo และ Castaway Diva ทำให้เธอเป็นที่นิยมอย่างมากทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งทำให้ค่าตัวของเธอสูงขึ้นอย่างมาก สำหรับ Castaway Diva มีรายงานว่าเธอได้รับเงิน 160 ล้านวอน (ประมาณ 4 ล้านบาท) ต่อตอน แม้ว่าตามแหล่งข่าวภายในจะบอกว่าเป็นเรื่องปกติในอุตสาหกรรมที่จะขึ้นค่าตัวของนักแสดง 1.2 ถึง 1.3 เท่าหากผลงานก่อนหน้านี้ประสบความสำเร็จ สำหรับ พัคอึนบิน การเพิ่มขึ้นอาจเป็น 100% หากการเจรจาประสบผลสำเร็จ

 

 

ในทางกลับกัน ฮันโซฮี นักแสดงชั้นนำอีกคนในวงการ มีรายงานว่าเธอได้รับเงิน 200 ล้านวอน (ประมาณ 5 ล้านบาท) ต่อตอน สำหรับการแสดงใน Gyeongseong Creature ซึ่งเป็นซีรีส์ทาง Netflix ล่าสุดของเธอ แม้ว่านักแสดงสาวผู้นี้จะเป็นหนึ่งในนักแสดงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบัน แต่โปรเจ็กต์ดังกล่าวก็เป็นเพียงเรื่องที่สี่ของเธอในแง่ของการได้รับบทนำเท่านั้น

 

 

เมื่อพิจารณาจากค่าตัวที่สูงที่ ฮันโซฮี ได้รับ ชาวเน็ตจำนวนมากจึงได้นำไปเปรียบเทียบกับผู้คร่ำหวอดในวงการอย่าง ไอยู (IU) และ ซูจี (Suzy) โดยคาดเดาว่าค่าตัวของพวกเธอจะสูงกว่านี้หรือไม่ ในขณะที่ค่าตัวของ พัคอึนบิน และ ฮันโซฮี ทำให้ผู้คนตกตะลึง หลายคนรู้สึกประหลาดใจในค่าตัวของ ฮันโซฮี มากกว่า เนื่องจากอาชีพในวงการของเธอไม่นานเท่ากับ พัคอึนบิน อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตส่วนใหญ่ก็เข้าใจ โดยให้เหตุผลว่าการได้รับค่าตัวที่สูงของ ฮันโซฮี นั้นสมเหตุสมผลอย่างยิ่ง เนื่องจากเธอได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตลาดต่างประเทศ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X