จุนฮยอง ออกมากล่าวถึงความสัมพันธ์ของเขากับ ฮยอนอา ด้วยตัวเอง!
2024-01-21 19:52:03
Advertisement
คลิก!!!

หลังการอัปเดตภาพในอินสตาแกรมที่ทำให้แฟน ๆ K-Pop คาดเดาไปต่าง ๆ นา ๆ ในที่สุดอดีตสมาชิกวง BEAST/Highlight ยงจุนฮยอง (Yong Jun Hyung) ก็ได้กล่าวถึงความสัมพันธ์ของเขากับ ฮยอนอา (HyunA)

 

ในข้อความที่เขียนถึงแฟน ๆ บนแพลตฟอร์ม fromm จุนฮยอง เลือกใช้ประโยคที่สะท้อนถึงข้อความของ ฮยอนอา ที่ขอให้แฟน ๆ ของเธอ “โปรดมองพวกเขาในแง่ดี” (วลีที่ใช้กันทั่วไปเพื่อขอการสนับสนุนและคำอวยพร)

 

 

จุนฮยอง ยังกล่าวอีกว่าเขาและ ฮยอนอา กำลังนำ “พลังด้านบวก” มาสู่ชีวิตของกันและกัน ซึ่งเป็นอีกวลีหนึ่งที่มักใช้เมื่อคนดังยอมรับในเรื่องความสัมพันธ์โรแมนติก

 

“สวัสดีครับ! ผมคิดว่าข่าวเซอร์ไพรส์อาจทำให้ทุกคนตกใจ

เรากำลังไปได้ดี และนำพลังด้านบวกมาสู่ชีวิตของกันและกัน ผมหวังว่าทุกคนจะช่วยสนับสนุนพวกเรานะครับ!

แม้ว่าอากาศจะอุ่นขึ้นในตอนกลางวัน แต่ตอนกลางคืนก็ยังคงหนาวอยู่ ผมหวังว่าทุกคนจะดูแลตัวเอง ไม่เจ็บป่วย และทานอาหารเย็นอย่างเอร็ดอร่อยนะครับ” — ยงจุนฮยอง

ในขณะที่ต้นสังกัดของทั้งคู่เลือกที่จะไม่แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ดูเหมือนว่าการอัปเดตล่าสุดจาก จุนฮยอง และ ฮยอนอา เอง จะยืนยันได้ว่าทั้งสองได้กลายเป็นคู่รักใหม่ของปี 2024!

 

ที่มา  fromm และ Instiz

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X