ยุนโบรา (Yoon Bo-ra) และ ฮโยลิน (HYOLYN) เล่าว่าพวกเธอรู้สึกเสียดายหรือไม่ที่ยุบวง SISTAR
2024-01-18 13:10:02
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 16 มกราคม ยุนโบรา (Yoon Bo-ra) และ ฮโยลิน (HYOLYN) ได้ร่วมให้สัมภาษณ์พูดถึงการคัมแบคของ SISTAR19 ซับยูนิตของวง SISTAR ในรอบ 11 ปี

“เรายังไม่อยากเชื่อว่าเราจะได้กลับมาในฐานะ SISTAR19 เราตื่นเต้น และแน่นอนว่ากังวลด้วย แต่ก็น่าสนุกที่จะได้โปรโมทด้วยกันอีกครั้งหลังจากห่างไปนาน” 

 

 

เมื่อถามว่า โซยู (Soyou) และ ดาซม (Dasom) สมาชิกอีก 2 คนของวงมีปฏิกิริยาอย่างไรกับการคัมแบคอัลบั้ม 'NO MORE' ฮโยลินบอกว่า

“พวกเราทั้ง 4 คนยังสนิทกันแม้จะยุบวงไปแล้ว พวกเธอมีความสุขไปกับเรา พวกเธอไม่ได้ตั้งคำถามว่าทำไมมีแค่เรา 2 คนที่ปล่อยอัลบั้ม หรืออะไรทำนองนี้” 

 

หลังจากนั้น ยุนโบรา และ ฮโยลิน ได้พูดถึงการยุบวงไปเมื่อปี 2017 ที่ตอนนั้นทำให้แฟนคลับเคป็อปหลายคนเสียดาย ทั้งคู่บอกว่า

“อาจจะฟังดูแปลก แต่เราเจอกันบ่อยขึ้นหลังจากยุบวงค่ะ เหมือนกับเราคิดถึงกันและกันมากขึ้นเพราะว่าเราไม่ได้อยู่วงเดียวกันแล้ว” 

 

ฮโยลินพูดต่อ

“ทุกวันนี้ โซยู ดูการแสดงเก่าๆของ SISTAR บ่อยมาก เธอถึงกับร้องไห้เวลาดูพวกเราร้องเพลงบัลลาด พวกเราทุกคนคิดถึงวันเวลาที่ได้เป็น SISTAR แต่โซยูเป็นคนที่แสดงความรู้สึกออกมามากที่สุดค่ะ”


ยุนโบราพูดต่อ

“ใช่แล้วค่ะ เราเป็นแบบนั้น เราคุยกันเรื่องกลับมารวมวงกันอีกครั้งซักพักแล้ว แต่เราไม่ได้คุยกันแบบจริงจัง” 

 

อย่างไรก็ตามเพราะว่า SISTAR ยุบวงตอนที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในตอนนั้น ทำให้นักข่าวสงสัยว่าพวกเธอเคยรู้สึกเสียดายไหมที่ตัดสินใจยุติกิจกรรมวงทั้งที่ตอนนั้นกำลังได้รับความนิยมอย่างมากจากสาธารณะชน ทั้งคู่หยุดคิดพักหนึ่งและตอบว่า

“เราไม่เสียใจค่ะ แต่เรารู้สึกเศร้า”

 

โบราบอกว่า

“พูดตามตรง ฉันไม่รู้ว่า SISTAR ทำได้ดีแค่ไหนในตอนนั้น ฉันเลยรู้สึกเศร้า แต่ฉันรู้สึกขอบคุณที่ยังมีคนอีกหลายคนยังคงคิดถึงเราเวลาที่พวกเขาพูดถึงควีนแห่งฤดูร้อน” 

 

ฮโยลินบอกว่าตอนนั้นเธอเองก็ไม่ได้รู้สึกว่า SISTAR ได้รับความนิยมมากขนาดนั้น แต่ก็รู้สึกดีใจที่ได้ปิดท้ายกิจกรรมวงในตอนที่วงประสบความสำเร็จเหมือนที่หลายคนพูดกัน 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X