หมอดูทำนายว่า อีดงกอน (Lee Dong Gun) อาจจะได้แต่งงานอีกครั้ง
2024-01-16 20:30:19
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 14 มกราคม ในตอนใหม่ของรายการ 'My Little Old Boy' อีดงกอน (Lee Dong Gun) และ นักแสดงตลก คิมจุนโฮ (Kim Jun-ho) ได้ไปดูดวง เพราะชาวเกาหลีหลายคนต่างชื่นชอบดูดวงในช่วงเริ่มต้นปีใหม่

 

เมื่อพวกเขาเดินเข้ามาในห้อง หมอดูร้องไห้และมองไปที่อีดงกอน เธอบอกว่า

“ฉันเห็นความเศร้ามากมายในดวงตาของคุณ คุณสูญเสียหลายอย่างในชีวิต ตั้งแต่งาน เงิน ไปจนถึงผู้คนที่ดี คุณอาจจะเคยทำเรื่องไม่ดีมาบ้าง แต่คุณกลับต้องใช้ชีวิตเหมือนทำความผิดร้ายแรงมา” 

 

หมอดูพูดต่อ

“แต่วันดีๆจะมาถึงในช่วงเดือนมิถุนายน คุณต้องเปลี่ยนตัวเองไปเป็นคนใหม่โดยสมบูรณ์ ฉันคิดว่าเป็นเรื่องดีหากคุณรับบทตัวร้ายในโปรเจคเรื่องหน้าของคุณ และฉันยังเห็นเด็กผู้หญิง...แต่ผู้หญิงไม่ได้เสริมให้ชีวิตของคุณดีขึ้น” 

 

 

หมอดูพูดรายละเอียด

“คุณอาจจะได้แต่งงานอีกครั้งหลังอายุ 50 ฉันแนะนำว่าให้คุณแต่งงานกับสาวนักธุรกิจ ถ้าคุณแต่งงานกับดาราอีก คุณจะหย่าร้างอีก คุณจะหย่าไปเรื่อยๆ มันจะเกิดขึ้นถึง 5 ครั้งเลยล่ะ” 

 

จากนั้นอีดงกอนบอกกับหมอดูว่า

“จริงๆผมไปดูดวงจากโหงวเฮ้งมาเมื่อไม่กี่วันก่อน พวกเขาบอกว่าผมอาจจะมีลูกชาย คุณคิดว่ายังไง”

 

หมอดูพยักหน้าและบอกว่า

“ใช่แล้ว มันคือเรื่องจริง ฉันเห็นลูกชายในตัวคุณ ตอนนี้เขายังหาคุณไม่เจอ เขาจะหาคุณตอนที่คุณอายุมากขึ้นอีกนิด เขามีค่ากับคุณมาก” 

 

 

อีดงกอนแต่งงานกับ โชยุนฮี (Cho Yoonhee) หลังจากเจอกันในกองถ่ายซีรีส์เรื่อง 'The Gentlemen of Wolgyesu Tailor Shop' เมื่อปี 2016 ทั้งคู่แต่งงานและมีลูกด้วยกันเมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2017 อย่างไรก็ตามพวกเขาหย่าร้างกันหลังจาก 3 ปีผ่านไป ในเดือนพฤษภาคม ปี 2020 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X