ซงคังโฮ นักแสดงมากฝีมือจากภาพยนตร์ Parasite เตรียมรับบทนำใน ซีรีส์ดราม่าย้อนยุค Uncle Samsik บน Disney+ Hotstar
2024-01-09 11:24:08
Advertisement
คลิก!!!

ช่วงที่ประเทศเกาหลีเกิดความวุ่นวายและไม่สงบสุข ในขณะนั้นมีชายหนึ่งคนที่กำลังปฏิบัติการอยู่ในเงามืด บงการระบบและเหล่าผู้มีบทบาทสำคัญในการพัฒนาประเทศ เตรียมสตรีมซีรีส์ดราม่า Uncle Samsik ได้ในปี 2024 นี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar เท่านั้น

 

Uncle Samsik เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงปี 1960 ของประเทศเกาหลี โดยคิมซาน นักอุดมการณ์ผู้ทะเยอทะยานซึ่งถูกผลักดันให้พลิกโชคชะตาของประเทศ ในฐานะผู้ได้รับทุน Albright ซานไม่ได้หวังอะไรมากมายไปกว่าการเปลี่ยนแปลงประเทศของเขาให้เข้าสู่ประเทศอุตสาหกรรมและนำความมั่งคั่งของระดับอเมริกันสู่ชาวเกาหลี และด้วยความมั่งมุ่นที่จะทำให้สำเร็จ ซานได้เชิญชวน พัคดูชิล หรือ คุณลุงซัมชิก ชายหนุ่มที่ปรับตัวเองให้เข้าได้กับทุกสถานการณ์และทำได้ทุกวิถีทางเพื่อช่วยให้เขาทำตามความประสงค์ของเจ้านายได้สำเร็จ พวกเขาจึงต้องทำงานด้วยกันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ร่วมเดินทางสู่เป้าหมายที่พวกเขามีร่วมกัน ผ่านระบบที่ซับซ้อน แต่ก็เพื่ออนาคตที่สำเร็จ

 

Uncle Samsik นำแสดงโดย ซงคังโฮ (Parasite, Snowpiercer) รับบท พัคดูชิล หรือ คุณลุงซัมชิก นักแก้ปัญหาและคนที่สามารถปรับตัวเองได้กับทุกสถานการณ์เพื่อความก้าวหน้าในงานของเจ้านายของเขา และ บยอนโยฮัน (Mr. Sunshine, Six Flying Dragons) กับบท คิมซาน ผู้ที่มีอุดมการณ์ที่จะผลักดันให้นำความมั่งคั่งของชาวอเมริกันสู่ชาวเกาหลี ซีรีส์ Uncle Samsik เขียนบทและกำกับโดย ชินยอนชิก (Cobweb, Cassiopeia)

 

เตรียมสตรีม Uncle Samsik ในปี 2024 เฉพาะบน Disney+ Hotstar

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X