CJ ENM ประกาศผู้ที่สะท้อนถึงวิสัยทัศน์ของวงการบันเทิงเกาหลีประจำปี 2024
2024-01-03 18:03:39
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 3 มกราคม CJ ENM ได้ประกาศบุคคลที่ถือเป็นต้นแบบในการนำเสนอวิสัยทัศน์ใหม่ของวงการคอนเท้นท์เกาหลีด้วยผลงานของพวกเขา

สำหรับผู้ที่มีวิสัยทัศน์ต้นแบบของปี 2024 ได้แก่ นักเขียน Kang Full, ผู้กำกับ คิมยงฮุน (Kim Yong Hoon), รยูซึงรยอง (Ryu Seung Ryong), โมนิก้า (Monika), ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo), Stray Kids และ ออมจองฮวา (Uhm Jung Hwa)

 


 

ซงฮเยคโยและผู้กำกับคิมยงฮุน ถูกเลือกให้เป็นบุคคลต้นแบบที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้สร้างสรรค์และวงการบันเทิงผ่านทางการถ่ายทอดบนแฟนตาซีที่สมจริง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ซงฮเยคโยที่ได้รับคำชื่นชมจากบทบาทในเรื่อง The Glory พาร์ทแรก ที่มีผู้เข้าชมมากกว่า 600 ล้านชั่วโมงในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2023

คิมยงฮุน เป็นผู้กำกับเจ้าของผลงานเรื่อง Mask Girl ซึ่งเป็นเรื่องที่พูดถึงปัญหาสังคม ถือเป็นการสั่นสะเทือนวงการด้วยมุมมองใหม่ของเขา ถ่ายทอดนิสัยที่ต้องใส่หน้ากากที่หลากหลายของมนุษย์ผ่านนักแสดง 3 คนที่มารับบทเป็นตัวละครเดียวกัน
 

ออมจองฮวา และ Stray Kids เป็นศิลปินที่โดดเด่น ที่นำเสนอมุมมองที่มีเอกลักษณ์และเข้ากับเวลาปัจจุบัน ออมจองฮวาได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในความสามารถที่หลากหลายของเธอ ทั้งการแสดงในเรื่อง Doctor Cha และวาไรตี้ Dancing Queens on the Road

Stray Kids มีแนวเพลงที่ไม่เหมือนใครและเดบิวต์ด้วยอันดับ 1 ใน ชาร์ต Billboard 200 ทั้งหมด 4 อัลบั้ม นอกจากนี้ยังเป็นวงบอยแบนด์เจเนอเรชั่น 4 ที่มีเพลงติดอันดับ Hot 100 และได้จัดโดมทัวร์ในประเทศญี่ปุ่น

 

นักเขียน Kang Full, รยูซึงรยอง และโมนิก้า เป็นบุคคลที่ขยายฐานผู้ชมผ่านความใหม่ของพวกเขา Kang Full และ รยูซึงรยองสร้างสรรค์ผลงานใหม่ทำให้เกิดตัวละครและซีรีส์แนวใหม่ผ่านทางซีรีส์ฮีโร่เกาหลีเรื่อง Moving

โมนิก้า จาก Street Woman Fighter ได้รับความสนใจจากผู้ชมด้วยคำแนะนำที่ยอดเยี่ยมและเห็นอกเห็นใจของเธอ เธอทำให้วงการเต้นกว้างขวางขึ้นด้วยความมุ่งมั่นในการเต้นของตัวเอง

 

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X