ฮวังกวางฮี โต้ตอบอย่างน่ารักต่อคำบ่นของ อิมชีวาน หลังเขาไม่ช่วยโปรโมทละคร 'Boyhood'
2023-12-31 18:09:20
Advertisement
คลิก!!!

ฮวังกวางฮี (Hwang Kwang Hee) ZE:A แสดงปฏิกิริยาโต้ตอบที่น่ารักต่อเพื่อนของเขา อิมชีวาน (Yim Siwan) 

 

เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม ฮวังกวางฮี ได้โพสต์วิดีโอบนอินสตาแกรมของเขาพร้อมคำบรรยายว่า "Sound ON"

 

 

วิดีโอดังกล่าวนำเสนอเสียงบันทึกของเขาที่เป็นข้อความส่งถึง อิมชีวาน

ในนั้น ฮวังกวางฮี เรียก อิมชีวาน ว่า 'จางบยองแท' ซึ่งเป็นบทบาทของ อิมชีวาน ในละครเรื่องล่าสุด'Boyhood' ทางช่อง Coupang Play นอกจากนี้ เนื่องจากว่าตัวละคร จางบยองแท ใช้ภาษาถิ่นของจังหวัดชุงชอง ฮวังกวางฮี จึงพยายามพูดสำเนียงเช่นเดียวกับ จางบยองแท

 

“เฮ้ 'จางบยองแท' ฉันเสียใจที่ได้ยินสิ่งที่นายพูด ทำไมนายพูดแบบนั้นล่ะ ฉันเคยดู 'Boyhood' นะ มันรบกวนใจนายเหรอที่ฉันไม่ได้พูดถึงมัน? เอาล่ะ ฉันจะทำแล้วกันและจะทำเดี๋ยวนี้เลย 'ผม ฮวังกวางฮี ผมดู 'Boyhood' อยู่ แล้วก็นายหยุดร้องไห้เถอะ ทำไมนายถึงร้องไห้หนักขนาดนี้ในละครล่ะ? '” เขากล่าว

 

วิดีโอแสดงรูปถ่ายของ ฮวังกวางฮี ด้วย ดูเหมือนเขาจะพยายามทำคาแรคเตอร์ตัวเองให้ดูเหมือนตัวละครของ อิมซีวาน ในละครเรื่องดังกล่าว

 

 

โพสต์ดังกล่าวเป็นการตอบกลับการสัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ของ อิมชีวาน เกี่ยวกับ 'Boyhood' ซึ่งเขาพูดติดตลกว่า ฮวังกวางฮี ขาดความกระตือรือร้นที่จะโปรโมทละครเรื่องนี้

 

“ฮวังกวางฮี มักจะพูดเกี่ยวกับงานของผมเยอะมากครับ เมื่อไรก็ตามที่ผมมีโปรเจ็กต์ เขาจะพูดถึงมันในรายการทีวีหรือที่อื่น ๆ เขามักจะทำท่าอิจฉาแต่มันก็เป็นวิธีการโปรโมทตามสไตล์ของเขาเพื่อผม ซึ่งผมแอบชื่นชมเขาในเรื่องนี้นะครับ อย่างไรก็ตาม ครั้งนี้เขาไม่ได้พูดถึง 'Boyhood' เลย” อิมชีวาน กล่าว

 

“ตอนนี้ผมสงสัยว่าเขา 'คัดเลือกผลงาน' เพื่อโปรโมทโปรเจ็กต์ของผมหรือเปล่า เมื่อมองย้อนกลับไป ผมคิดว่าเขาจะพูดถึงงานของผมเฉพาะตอนที่เขาคิดว่ามันจะได้รับความนิยมอย่างมากเท่านั้นครับ”

 

“ผมเดาว่าเขาคิดว่า 'Boyhood' จะไม่ได้รับความนิยมเมื่อผมโชว์โปสเตอร์ให้เขาดู ผมสวมรองเท้าบูทยางและถือหัวไชเท้าในมือข้างหนึ่ง และอีกข้างถือพลั่วในโปสเตอร์” เขากล่าว

 

 

นักแสดงหนุ่มยังกล่าวอีกว่า “บางที ฮวังกวางฮี อาจประเมินศักยภาพของ 'Boyhood' ต่ำเกินไป เพราะเป็นซีรีส์ต้นฉบับของ Coupang Play ไม่ใช่ของ Netflix ผมอยากจะบอกเขาว่า 'อย่าริอาจเมิน Coupang Play นะเพื่อน'”

 

หลังจากที่ ฮวังกวางฮี โพสต์วิดีโอเพื่อตอบความคิดเห็นของ อิมชีวาน ชาวเน็ตต่างก็แสดงความคิดเห็น เช่นว่า

“คุณตั้งใจจะโปรโมต 'Boyhood' ซีซั่นสองทันทีที่ถูกปล่อยออกมาใช่มั้ย?” 

“แม้คลิปนี้จะสั้นแต่ทุกคนจะเห็นว่าเขาแสดงออกได้แย่แค่ไหน ฮ่า ๆ ฉันชอบมิตรภาพของพวกเขาจัง” ฯลฯ

 

อนึ่ง ฮวังกวางฮี และ อิมชีวาน เดบิวต์ในฐานะสมาชิกของวง ZE:A เมื่อปี 2010 และเป็นเพื่อนกันนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X