จางนารา (Jang Na-ra) พูดถึงชีวิตการแต่งงานของเธอ
2023-12-23 10:04:17
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม ได้มีการจัดงานเปิดตัวซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง TV CHOSUN เรื่อง 'My Happy Ending' ซึ่งจัดขึ้นที่ Stanford Hotel Seoul

สำหรับงานนี้มีทั้งผู้กำกับ โชซูวอน และนักแสดงได้แก่ จางนารา (Jang Na-ra), ซนโฮจุน (Son Ho Jun), โซอีฮยอน (So E Hyun), อีกีแทค (Lee Ki Taek), คิมฮงพา (Kim Hong Pa) และ พัคโฮซาน (Park Ho-san) เข้าร่วมพูดคุยเกี่ยวกับซีรีส์ด้วย

 



'My Happy Ending' ซีรีส์ระทึกขวัญ เล่าเรื่องของ ซอแจวอน (รับบทโดย จางนารา) ซีอีโอบริษัทเฟอร์นิเจอร์ ขณะที่เธอคิดว่าตัวเองมีพร้อมทุกอย่างงแล้ว แต่เธอกลับถูกหักหลังจากคนที่เธอเชื่อใจ เธอจึงพยายามค้นหาความสุขของตัวเอง

 

ระหว่างงานแถลงข่าว โปรดิวเซอร์บอกว่า

“ซีรีส์เรื่องนี้มีการเล่าเรื่องมุมมองของแต่ละคน ซึ่งทำให้ผมกังวลว่าจะเล่าเรื่องอย่างไรดี แต่นักแสดงทั้งหมดทำงานได้สมบูรณ์แบบมากในการแสดงบทของตัวเอง”

เขาพูดต่อ

“ตัวละครของจางนาราต้องทุ่มเทมาก ระหว่างดูฟุตเทจที่ถ่ายมาทำให้ผมตะลึงว่าเธอสามารถทำแบบนั้นได้อย่างไรตลอด 9 เดือน เธอแสดงเป็นตัวละครของตัวเองได้อย่างน่าทึ่งมาก” 

 

จางนาราบอกว่าเธอจัดการอารมณ์ระหว่างแสดงเป็นตัวละครในเรื่องนี้อย่างไร

“พอฉันออกจากกองถ่าย อารมณ์ทุกอย่างที่ฉันรู้สึกตอนถ่ายทำหายไป พอคิดว่ากำลังกลับบ้านก็ทำให้ฉันมีพลังขึ้นและสามารถถ่ายทำผ่านมาได้”

 

เธอพูดต่อ

“ส่วนที่ยากที่สุดคือบทพูดที่ยาวที่ฉันต้องพูด และมันค่อนข้างจะท้าทายความแข็งแรงของร่างกายด้วย ฉันเลยทานวิตามินอยู่ตลอดเพื่อจะได้มีพลังงานในการทำงาน” 

 

เมื่อถามถึงชีวิตการแต่งงานของเธอ จางนาราตอบอย่างเขินๆว่า

“ก็เหมือนกับคู่แต่งงานอื่นค่ะ”

 

เธอพูดต่อ

“เวลาฉันทำงาน ฉันก็ทุ่มเททุกสิ่งไปกับการถ่ายทำ สามีของฉันทำงานในวงการเดียวกัน เราเลยไม่ค่อยได้เจอกันเพราะว่าเราต่างคนต่างยุ่ง แต่ความสัมพันธ์ของเราดีมากนะคะเวลาที่เราได้เจอกันหลังจากไม่ได้เจอกันพักหนึ่ง เราเป็นกำลังใจให้กันและกันในงานของเรา และคุยกันเรื่องงาน แต่เพราะว่าเราไม่ได้คุยเกี่ยวกับรายละเอียดของงานมากนัก สามีของฉันเลยตื่นเต้นกับการออกอากาศซีรีส์เรื่องนี้ค่ะ”

 


จางนาราแต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกวงการของเธอซึ่งเป็นช่างภาพและเจอกันตอนถ่ายทำซีรีส์เรื่อง VIP (2019)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X