รับชม : จางนารา และ ควักซอนยอง กำลังวางแผนลับอะไรบางอย่าง ในซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุด VIP
2019-10-27 18:09:43
Advertisement
คลิก!!!

 

ซีรีส์เรื่องใหม่ VIP ของทางช่อง SBS ในวันจันทร์และอังคาร ได้ปล่อยภาพล่าสุดของเหล่านักแสดง จางนารา (Jang Nara) และ ควักซอนยอง (Kwak Sun Young) ซึ่งพวกเธอกำลังวางแผนลับอะไรบางอย่างอยู่

ในเรื่อง VIP จางนารา รับบทเป็น นาจองซุน  หญิงสาวที่ใข้ชีวิตอย่างมีความสุข จนเธอได้รับข้อความปริศนาว่าสามีของเธอเป็นชู้กับคนในทีมงานของตนเอง ส่วนควักซอนยอง (Kwak Sun Young) รับบทเป็น ซองมีนา หญิงสาวที่ต้องการจะประสบความสำเร็จในฐานะคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ทั้งสองทำงานด้วยกันในทีม VIP มานานกว่า 6 ปี แต่เมื่อนาจองซุนได้รับข้อความปริศนา เธอก็พยายามค้นหาความลับที่ซองมีนาซ่อนอยู่

และเมื่อวันที่ 27 ตุลาคม เรื่อง VIP ก็ได้แชร์ภาพนิ่งของนาจองซุนและซองมีนา ว่าพวกเธอมีทักษะในการทำงานของทีม VIP ซึ่งทีมนี้งานหลักคือการบริการให้อำนวบความสะดวกแก่ลูกค้าชั้นสูง แต่ทั้งคู่ได้พบกับความผิดปกติ และต้องตามล่าหาความจริงเกี่ยวกับตัวลูกค้าเอง

แม้ว่านี่จะเป็นครั้งแรกที่จางนาราและควักซอนยองร่วมงานกัน แต่พวกเขาก็มีฝีมือการแสดงที่เข้าขากันได้อย่างรวดเร็ว และไม่ผิดพลาดแต่อย่างใด ทั้งนี้ทางทีมงานยังเผยว่า “จางนาราและควักซอนยองทำงานร่วมกันได้ดีมาก ไม่อยากจะเชื่อว่านี่เป็นครั้งแรกที่พวกเขาร่วมงานกัน ในฉากต่อไปจะมีซีนที่พวกเขาแสดงความขัดแย้งต่อกันด้วย”

VIP จะฉายในวันที่ 28 ตุลาคมเวลา 22.00 น. ตามเวลาเกาหลีสากล

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X