ซออินกุก (Seo In Guk) จางนารา (Jang Na Ra) คอนเฟิร์ม รับบทนำในละครเรื่อง 'I Remember You'
2015-04-24 11:48:43
Advertisement
Pyramid Game

ซออินกุก (Seo In Guk) จางนารา (Jang Na Ra) คอนเฟิร์ม รับบทนำในละครเรื่อง

'I Remember You'

ซออินกุก (Seo In Guk) กับจางนารา (Jang Na Ra) เตรียมสวมบทคู่รักสุดโรแมนติก

เมื่อวันที่ 24 เมษายน ทางละครเรื่อง 'I Remember You' ทางช่อง KBS 2TV ได้เปิดเผยว่า ซออินกุกกับจางนาราได้แคสติ้งในบทพระเอกนางเอกเรียบร้อยแล้ว

'I Remember You' เป็นละครสืบสวนสอบสวนโรแมนติกคอมเมดี้ที่จะเล่าถึงเรื่องราวของ อีฮยอน ชายหนุ่มที่มีเสน่ห์เหลือร้าย และเป็น Profiler อัจฉริยะผู้เย็นชาที่มีทุกสิ่งทุกอย่าง กับชาจีอัน พนักงานสอบสวนอัจฉริยะเลือดร้อนที่มาจากกรมตำรวจ และการคลี่คลายคดีเดียวกัน ที่บางครั้งก็จริงจัง บางครั้งก็ฮากระจาย

สำหรับการประกบคู่ร่วมงานและการพลิกบทบาททางการแสดงของซออินกุกที่กำลังแสดงให้เห็นถึงการแสดงที่เปลี่ยนแปลงไม่มีที่เปรียบ กับจางนารา ราชินีเคมีที่พิชิตจอแก้วและแสดงให้เห็นถึงประกบคู่ร่วมงานที่โดดเด่นกับนักแสดงทุกคนด้วยทักษะการแสดงที่มั่นคง ก็กำลังสร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่ง

ซออินกุกจะแปลงโฉมเป็น Profiler ที่มีเสน่ห์อันตราย และเป็นผู้ชายปากร้ายที่มีพรสวรรค์ในการวิเคราะห์ที่เกิดเหตุคดีกับวิเคราะห์พฤติกรรมได้เพียงมองแค่ปราดเดียว ส่วนจางนาราจะรับบทเป็นพนักงานสอบสวนอัจฉริยะที่ประจันหน้าด้วยจิตใจที่แข็งแกร่งไม่ว่าจะเป็นความผิดร้ายแรงแค่ไหน และสามารถจัดการคดีได้อย่างเฉียบขาด

ผู้เกี่ยวข้องจาก CJ E&M บริษัทผู้ละคร เปิดเผยว่า "จุดเด่นที่ซออินกุกกับจางนารามี จะช่วยสร้างเสน่ห์ให้กับตัวละครและเคมีของตัวเอกทั้งสองครับ ซึ่งการแสดงของทั้งสองนักแสดงนำ บวกกับเรื่องราวที่เข้มข้น ก็ทำให้เรามั่นใจว่าจะสามารถสร้างความสนุกและความประทับใจให้กับผู้ชมได้มากพอครับ"

อนึ่ง 'I Remember You' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 22 มิถุนายน ต่อจากละครเรื่อง 'Who Are You - School 2015'

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X